วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2556

สื่อยืนยัน!! ตำรวจไม่เอาเรื่อง...แต่ Ed.Hazard ต้องรอ FA!!

สื่อยืนยัน!! ตำรวจไม่เอาเรื่อง...แต่ Ed.Hazard ต้องรอ FA!!



ในมู้ข้างล่าง มีการกล่าวว่ากรณีของ Ed.Hazard อยู่ในสายตาของเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้วเรียบร้อยซึ่งหากว่ามีการเอาจริง ขุนพลทีมชาติเบลเยี่ยมจะเจอเรื่องใหญ่แน่...

ล่าสุดมีการรายงานแล้วว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เอาเรื่องกับ Ed.Hazard กันแล้วหลังจากที่ไปเตะบอลใส่เด็กไล่บอลของหงส์ขาว...แต่ถึงกระนั้นหนึ่งในสามทหารเสือจะต้องรอการประเมินจาก FA อีก!!

โดยกรณีนี้เกิดในนาทีที่ 80 เมื่อ Ed.Hazard เตะบอลใส่เด็กไล่บอลที่ปฏิเสธที่จะส่งบอลให้...หนึ่งในสามทหารเสือจึง...ตามข่าวของสื่อธรรมดาๆ

แต่จุดไต้ตำตอของแท้!...เด็กคนนี้คือลูกชายของ Martin Morgan ตำแหน่ง Swansea director! ซึ่งเด็กไล่บอลคนนี้ล้ม และตกไปที่พื้นในขณะที่ Ed.Hazard เก็บบอลขึ้นมาซึ่งบางสื่อก็กล่าวตำหนิเด็กคนนี้ที่ไม่เล่นตามเกม ทั้งๆ ที่ไม่มีส่วนกับเกม...มีแต่หน้าที่เท่านั้น

แต่ถึงกระนั้น การกระทำของ Ed.Hazard ก็...

ขุนพลเชลซีส่วนใหญ่พากันไปหาเด็กคนนั้น ก่อนที่กรรมการ Chris Foy จะแจกใบแดง...ทั้งๆ ที่ในสนาม เขากุมที่ซี่โครง แต่เดินลงอุโมงค์ เขาไม่มีอาการบาดเจ็บเลย

กับ Ed.Hazard เขาได้กล่าวคำขอโทษกับเว็บหลักไปแล้ว และกล่าวว่าเขาจะเตะบอลมากกว่าเด็กคนนั้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เอาเรื่อง แต่กับ FA...ขุนพลทีมสิงห์บลูส์ยังไม่ได้เจอการแบน ซึ่งมันคนละกรณีกับ Eric Cantona แห่งแมนยูฯ ที่แบนไป 9 เดือน เนื่องจากไปกังฟูใส่แฟน Crystal Palace ในปี 1995

หลังเหตุการณ์นี้ มี Twitter มากมายตามหลังมา!แต่โฆษกของหงส์ขาวออกมายืนยันว่า! กับเด็กเองไม่ได้มีปฏิกิริยาอะไร! และเขายังเผยเองว่าเขาได้คุยกับ Ed.Hazard ในห้องแต่งตัวแล้ว

นอกจากจะคุยกับ Ed.Hazard แล้ว! ก็ยังจับมือกันด้วย เช่นเดียวกับจับมือกับกัปตันและ F.Lampardและเด็กคนนี้ก็กล่าวคำว่าขอโทษแล้วด้วย




กุนซือ Benitez กล่าวว่าปฏิิกิริยาจาก Ed.Hazardย่อมที่จะมีผลต่อทีมแน่ แต่ ไม่เท่ากับกรณีกัปตันกรณีเกี่ยวกับกรรมการ Mark Clattenburg และการปลดอดีตกุนซือ RDM

ถึงกระนั้น! กุนซือ Benitez ออกมาโจมตีสื่อแล้วในกรณีที่สื่อกล่าวว่าเขาพยายาปกป้องขุนพลในทีมของเขา

"ผมไม่รู้ว่าคุณคาดหวังอะไรนะ? คุณคิดว่าพวกเราไม่ผิดหวังกับเหตุการณ์นี้เหรอ??? คิดว่าพวกเราไม่เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น หรือคิดว่าพวกเราจะไม่ขอโทษ????? Ed.Hazard ขอโทษแล้ว แล้วเราจะทำอะไรได้อีก จะเปลี่ยนสิ่งหลายสิ่งเหรอ เราทำไม่ได้หรอก

Ed.Hazard คุยกับเด็กแล้วและเขาขอโทษเพราะมันคือความผิดพลาด เรารู้ดีว่ามันคือความผิดพลาด แต่เราคุยกับ Ed.Hazard และเด็กแล้วนะคุณจะคาดหวังเอาอะไรอีก????

เด็กอยู่กับเราในห้องแต่งตัวและทุกคนก็เคลียร์!ทุกคนรู้ว่ามันคือความผิดพลาด"

และกุนซือ Michael Laudrup แห่งหงส์ขาวเองก็ปฏิเสธที่จะตำหนิ Ed.Hazard ด้วย




"ผมรู้ดีนะว่ามีการพาดหัวข้อข่าวอย่างไร แต่กับเหตุการณ์อย่างที่คุณพยายามที่จะรู้นั้นส่งผลให้เกิดความขุ่นเคือง

ผมเข้าใจเขานะว่ามันน่าผิดหวัง...หากคุณต้องการจะเอาบอล...และในกรณีนี้คือเด็กเก็บบอลเอาไว้เอง

แต่การทำเช่นนั้นเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำนะ แต่ผมก็มั่นใจว่า Ed.Hazard เห็นสิ่งที่เกิดขึ้น เขาเสียใจจริงๆ"




ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....