วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2556

ทีมเชลซีประกาศ!!! F.Torres: Me Vs Db.Ba!!!!!

ทีมเชลซีประกาศ!!! F.Torres: Me Vs Db.Ba!!!!!



การมาร่วมทัพของ Db.Ba นั้น...คือสัญญาณของการโรเตชั่นในตำแหน่งหัวหอก...และเพื่อเป็นการให้เวลา F.Torres พักบ้าง ซึ่งน่าเสียดายที่เกมแรกที่หัวหอกทีมชาติสเปนได้รับหลังจากที่ Db.Ba เปิด
สกอร์ไปแล้ว 2 ลูก F.Torres ดันป่วย จนฟอร์มไม่ ดี...เลยทำให้สื่อ และหลายฝ่ายกล่าวว่า F.Torres กลัวและไม่มีความสุขที่จะต้องโรเตชั่น

กุนซือ Benitez เคยออกมากล่าวไปแล้วว่าหัวหอกกระทิงดุยอมรับและมีความสุขกับการมาของเพื่อนร่วมตำแหน่ง มาวันนี้ F.Torres ได้ออกมากล่าวกับเว็บหลักแล้วว่า ข่าวที่ว่าเขาไม่มีความสุขนั้นไม่เป็นความจริง

และยังกล่าวด้วยว่า "no problems" กับการมาของ Db.Ba ด้วย

F.Torres รับศึกหนักมาตั้งแต่เปิดฤดูกาล จนเมื่อมี Db.Ba มาร่วมทีมปีใหม่นี้ กุนซือ Benitez ได้จัดให้ทั้งคู่โรเตชั่นที่เท่าเทียมกัน! ออกสตาร์ท 3 เป็นตัวสำรอง 3 ใน 6 เกมที่ผ่านมา

สกอร์ล่าสุดของ F.Torres คือ 1 ใน 8 ลูกในเกมที่ไล่ถล่มแอสตันฯ ก่อนคริสมาสต์

ส่วนของ Db.Ba ทำสกอร์ในเกมเดบิวต์ 2 ลูก!! แม้คู่แข่งจะส่งคำท้ามาเช่นนี้ F.Torres กลับกระตือรือร้นที่จะแข่งขันในตำแหน่งหัวหอกครั้งใหม่นี้

"เมื่อคุณมีขุนพลมากกว่า 1 ใน 1 ตำแหน่ง การตัดสินใจว่าใครจะลงเล่นคือเจ้านาย ไม่ว่าจะตัดสินใจเลือกใคร เจ้านายย่อมที่จะทำเพื่อสิ่งสุดยอดที่จะทำเพื่อทีม

เราคือเพื่อนร่วมทีมของกันและกัน เราเล่นด้วยกันบางครั้งก็เป็น Db.Ba บางครั้งก็เป็นผม บางครั้งเราก็เล่นด้วยกัน ไม่มีปัญหาหรอก หรือบางทีก็จะเป็นตำแหน่งอื่น เราคือทีม อยู่ร่วมกันเป็นทีม...นั่นคือ
แกนหลักเลย"




ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....