วันเสาร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2556

สื่อเผย !! ทีม Hamburg สนดึง J.Bruma แบบถาวร !!

สื่อเผย !! ทีม Hamburg สนดึง J.Bruma แบบถาวร !!



เห็นได้ชัดเลยว่าสถานการณ์ของทีมเชลซีในตอนนี้ดูว่าจะมีเรื่องมากมายที่ต้องให้พูดถึง กันอยู่ทุกวัน ตัวอย่างเช่น ล่าสุด ในกรณีของ Ed.Hazard กับเด็กเก็บบอลข้างสนามที่มีปัญหากัน และอีกหนึ่งปัญหาที่สำคัญที่ไม่แพ้กันเลย ก็คือ ฟอร์มการเล่นของทีม ที่ไม่สู้ดีสักเท่าไหร่ ซึ่งโดนสื่อมากมายออกมาวิพากย์วิจารณ์เกี่ยวกับ Tacit และ การจัดตัวผู้เล่นลงสนามซึ่งจะดูเป็น Pattern เดิมๆ แทบจะทุกนัด .. แต่ในเมื่อมีเรื่องแย่ๆเกิดขึ้น .. ก็มักจะมีเรื่องที่ดีแอบแฝงอยู่เช่นกัน (รึเปล่า?) ..

เรื่องที่ดีกำลังจะพูดถึงนี้คือ ทีม Hamburg ได้แสดงเจตนารมณ์ออกมาอย่างชัดเจนแล้วว่า พวกเขาต้องการที่จะรั้ง J.Bruma อยู่กับทีมต่อไป แบบเซ็นสัญญา ถาวร !!

มีการออกมาคาดการณ์เกี่ยวกับอนาคตของปราการหลังดาวรุ่งของทีมเชลซี J.Bruma ผู้นี้ซึ่งตอนนี้ถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับสโมสร Hamburg ใน บุนเดสลีก้า ของเยอรมัน แต่ตามที่ทางสโมสรได้พูดถึง Bruma คือ ทางสโมสรไม่มีความสนใจที่จะปล่อยนักเตะออกไปในช่วงปีใหม่นี้ ซึ่งทางสโมสรไม่อยากให้มันเกิดขึ้น ..ในขณที่ Bruma เองก็มีทีมจากลีก Holland กำลังให้ความสนใจอยู่ เช่น PSV, Vitesse Arnhem เป็นต้น ..

โดย คำพูดต่อไปนี้คือ เจตนารมณ์ของทางสโมสรที่ตั้งใจจะรั้ง Bruma ไว้กับทีม !!

" เจ้านายและผู้จัดการทั่วไปของเราได้แสดงให้ผมได้เห็นแล้วว่า ผมจะอยู่ที่นี่เป็นเวลายาวนาน "

" พวกเขาต้องการให้ผมเซ็นสัญญากับทีมออกไปอีกหลายๆปีผมจำเป็นต้องอดทนอย่างมาก ผมหวังว่าจะได้ลงเล่นที่นี่ในตอนนี้ซึ่งผมสามารถใช้โอกาสตรงนั้นได้ "

" ผมต้องการที่จะลงเล่นเพื่อพัฒนาตัวเอง แต่ แน่นอนหละ !!ผมรู้สึกประทับใจเป็นอย่างยิ่งที่สโมสรอย่าง Hamburg ต้องการที่จะรั้งไว้ผมไว้อยู่กับทีม .. !! "

ถึงแม้ว่าทีม Hamburg จะแสดงถึงความสนใจในตัว Bruma แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า ทีมเชลซีจะไม่ได้มองหาทีมใหม่ให้กับ Bruma ซึ่งอาจจะส่งให้ยืมกับทีมอื่นต่อไป ในขณะที่ผมมั่นใจว่า พวกเขาต้องการทำให้มั่นใจมากขึ้นซึ่งเขาสามารถเห็นได้จากการลงเล่นมากมายในสนามเท่าที่จะสามารถทำได้ ซึ่ง Michael Mancienne กองหลังของทีม ได้รับบาดเจ็บยาว จึงทำให้นี่เป็นโอกาสที่ดีของ Bruma ที่จะลงเล่นและโชว์ฝีมือให้โค้ชได้เห็น ..

ในขณะที่ ผมไม่รู้สึกแปลกใจเลยว่า ทีม Hamburg แสดงเจตนารมณ์
ชัดเจนที่จะรั้งปราการหลังหนุ่มพรสวรรค์ผู้นี้ไว้กับทีม .. มันจะเป็นสถานการณ์ที่น่าจับตามองเกี่ยวกับการพัฒนาของ Bruma ซึ่ง สัญญายืมของ Bruma จะหมดลงหลังจบฤดูกาล 2013/14 นี้ ดังนั้น การตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ Bruma มันน่าจะเกิดขึ้นในอีกหลายเดือนข้างหน้านี้ ....



ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....