วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2556

ปิดข่าวเอง!!!! Isco ยอมรับแล้ว...ต่อสัญญาใหม่กับทีม!!!

ปิดข่าวเอง!!!! Isco ยอมรับแล้ว...ต่อสัญญาใหม่กับทีม!!!



ก่อนหน้านี้มีรายงานมาว่า! เชลซีเล็งขุนพลคนนี้ไว้เพื่อที่จะมาแทนที่ F.Lampard ที่จะออกจากทีม มาวันนี้ขุนพลคนนั้นบอกปัดโอกาสที่จะย้ายทีมไปแล้ว

ด้วยการต่อสัญญากับ Malaga...

ทำให้ข่าวคราวที่ว่า Isco จะมาเชลซีซัมเมอร์นี้ จางหายไปด้วยเลยในตัว เนื่องจากเจ้าตัวต้องการอยู่กับลาลีกาต่อไป อีกทั้งผลจากการที่เจ้าตัวต่อสัญญานี้ราคาค่าตัวของ Isco พุ่งไปแตะระดับ 30m ไปแล้ว!

Isco กล่าวว่า

"นี่เป็นย่างก้าวที่ยิ่งใหญ่ของผมนะ และของทีมด้วย

ผมภาคภูมิใจมากเพราะพวกเขาพาผมมาเมืองใหญ่ผมเชื่อใจในทีมและผมคิดว่าผมจะพัฒนาต่อไปในปีนี้ มันดีต่อผมและต่อทีมสุดๆ

ผมมีความสุขที่ได้ต่อสัญญาใหม่ สิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตนี้ไม่มีใครรู้ และไม่มีใครติดต่อผม มันเป็นเพียงข่าวลือไปวันๆ ในตอนนี้มันไม่ใช่เรื่องที่จะมาพูดอีกแล้ว"

และในส่วนของ Mario Husillos ตำแหน่ง Malaga sporting director ก็กล่าวว่า

"ตัวขุนพลเองก็ชัดเจนมากว่าจะอยู่กับทีมต่อไป

มีหลายทีมดังมากมายยื่นข้อเสนอมา...แต่สิ่งที่เป็นแกนหลักก็คือเขาอยู่กับทีม"

อย่างไรก็ดี ผู้ที่จะมาแทนที่จอมทัพใจกลางเชลซีนั้นสำหรับทีมดังแห่งกรุงลอนดอนแล้ว...ไม่ใช่เรื่องที่จะต้องเป็นกังวล เพราะทีมมีทั้ง J.Mata, Ed.Hazard,Oscar, V.Moses, M.Marin และ KDB แล้วไหนจะ
มีดาวรุ่งมากมายอย่าง J.McEachran กับ U.Davila อีก???




ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....