วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2556

ราฟาโอดอาการล้าทำเอาแข้งสิงห์เร่งไม่ขึ้น

ราฟาโอดอาการล้าทำเอาแข้งสิงห์เร่งไม่ขึ้น 




ราฟาเอล เบนิเตซกุนซือเรื่องเยอะของเชลซีได้ออกมายอมรับว่า แมตช์การเล่นยที่ชุกชุมนั้นทำให้นักเตะในทีมของเขามีอาการอ่อนล้าจนเร่งฟอร์มกันไม่ค่อยจะขึ้น

หลังจากเสมอกับเบรนท์ฟอร์ดไป 2-2 จนต้องมีการเตะรีเพลย์อีกเกม เบนิเตซก็หวังที่จะได้นักเตะที่บาดเจ็บและไปรับใช้ชาติกับแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์กลับมาสู่ทีมให้ครบๆ เพื่อที่จะได้ปล่อยของจริงออกมาสักที

"เราเล่นเกมดีๆได้มากมายหลายเกม แต่ก็คงจะรักษาฟอร์มแบบนี้ไปไม่ได้ตลอดแน่ ถ้าหากเรายังคงต้องใช้นักเตะหน้าเดิมลงเล่นอยู่ตลอด" เขากล่าว

"หวังว่าหลังจบแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์เราจะได้ตัวจอห์น โอบี มิเกลและก็วิคเตอร์ โมเสสกลับมานะ เราจะมีนักเตะเพิ่มมาอีก 2 และทุกคนจะพร้อมลงเล่น ซึ่งผมมั่นใจว่าถ้าเป็นอย่างนั้นเราจะรักษาจังหวะการเล่นที่ทำได้ในเกมกับอาร์เซนอลแน่นอน"



ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com

.....