วันจันทร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2556

Ed.Hazard ถูกแบน??? Willian กระตุ้นเชลซีขอย้ายทีม!!

Ed.Hazard ถูกแบน??? Willian กระตุ้นเชลซีขอย้ายทีม!!




ในช่วงที่สามทหารเสือครบองค์ประชุม...เชลซีในบางครั้งก็ดูเหมือนจะลืมเป้าหมายที่เคยเล็งมาอย่างยาวนาน ยิ่งได้ Oscar แล้ว! ก็ทำให้สื่อไม่แน่ใจว่าเชลซียังจะตามติด Willian ต่อหรือไม่??

ล่าสุด! เมื่อเห็นว่า Ed.Hazard ถูกแบน...หนึ่งในใจกลางตัวรุกทีม S.Donetsk ออกโรงกระตุ้นสิงห์บลูส์อีกรอบกันแล้ว ด้วยการกล่าวว่าขุนพลทุกคนล้วนฝันที่จะได้เล่นในพรีเมียร์ลีก...

เช่นเขาเป็นต้น...

เชลซีกับสเปอร์ส...2 ทีมดังร่วมกรุงลอนดอนคือคู่ทีมดังที่สนใจ Willian มาอย่างยาวนาน! แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีดีลใดนอนอยู่บนโต๊ะ

Willian กล่าวว่า

"ผมโกรธมากๆ นะ กับสิ่งที่เป็นอยู่ เพราะทีมใหญ่อย่างเชลซีหรือสเปอร์สสนใจที่จะดึงผมมาร่วมทีม

ขุนพลทุกคนล้วนฝันที่จะได้เล่นในพรีเมียร์ลีก ตั้งแต่อดีตมาจนถึงตอนนี้เลย ผมอดทน และทำหน้าที่ให้ดีที่สุดหากได้ลงสนาม"

นอกจากนี้ Willian ยังกล่าวว่าทีมของตนรู้ดีว่าตัวเขาต้องการจะออก...เพื่อไปลีกที่ใหญ่กว่า

"ผมไม่รู้สึกถึงความกดดันเลย ผมได้พบกับบอร์ดบริหารของทีม!! พวกเขารู้ถึงความปรารถนาของผมดีว่าต้องการย้ายไปร่วมทีมใหญ่ในลาลีกาหรือพรีเมียร์ลีก ผมมีสัญญามากกว่า 2 ปีและยังคงให้สิ่งสุดยอดต่อไป

เชลซีคือทีมที่ยิ่งใหญ่และชนะเป็นแชมป์ยูฟ่าฯ และสเปอร์สคือที่ใหญ่ด้วย มีกุนซือที่ดีอย่าง AVB ด้วย

พวกเขาคือสองทีมที่มีประเพณียาวนาน ผมยังอยู่กับ S.Donetsk ในตอนนี้ ตลาดยังเปิดอยู่อีกไม่กี่วันแล้ว แต่ยังไม่มีข้อเสนอใดๆ เลย

คุณยังคงรักษาความหวังไว้ใช่ไหม? แต่ผมโฟกัสไปที่ทีมของผม...และต้องการทำให้ดีในศึกยูฟ่าฯบอร์ดรู้ในสิ่งที่ผมต้องการ ดังนั้นไม่จำเป็นต้องมาพูดคุยกันอีก"




ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....