วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2556

ทีมเชลซีประกาศ!!! ความผิดหวังของกัปตัน...

ทีมเชลซีประกาศ!!! ความผิดหวังของกัปตัน...



กัปตันได้ลงเกมล่าสุดเป็นเกมแรกหลังจากที่หายไปนานถึง 2 เดือน แต่ว่า ความผิดหวังของเชลซีที่อาจจะเกิดขึ้นก็ถุกทำให้ทุเลาลงจาก F.Torres ทำให้ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนจะกลับมาแข่งที่บ้านของตัวเองแบบหวุดหวิด

การกลับมาครั้งนี้! กัปตันได้ลงเต็ม 90 นาทีเพื่อรับมือกับเจ้าบ้าน Brentford และจบลงที่ 2-2 ด้วยเหตุนี้กัปตันจึงค่อนข้างผิดหวังที่ทีมของตนไม่ชนะอย่างเด็ดขาดแถมต้องไล่ตีเสมอถึง 2 ครั้งด้วย

"มันเป็นเกมที่ยากเสมอ! สนามแย่มากกว่าที่เราคิดแต่นั่นไม่ใช่ประเด็นหรอก เราทั้งหมดล้วนผิดหวัง!แต่สิ่งที่สำคัญเราต้องกลับมา รวมทั้งฟอร์มของทีมที่เราควรจะชนะในเกมนี้ ในตอนนี้เราทำให้มันยากขึ้นมาด้วยตัวของพวกเราเองที่จะต้องมีเกมอีกเกม

เรามีเกมอีก 1 เกมที่จะต้องเอาชนะให้ได้...ผมผิดหวังเพราะเราไม่ได้สู้ และพวกเขามีความต้องการมากกว่าพวกเรา"

ในแนวรุก สื่อรู้สึกว่าเริ่มเห็นช่องทางการแก้ปัญหาแต่กับแนวรับ! กัปตันกระตือรือร้นที่จะแก้ตัวในเกมถัดไป...เกม Reading วันพรุ่งนี้

"เราผิดหวังกับเกมหงส์ขาว...ที่ทำสกอร์ไม่ได้ทั้ง 2 เลก แล้วยังจะศึกเอฟเอ คัพอีก

เรามาเยือน Brentford และสร้างโอกาสไม่ได้มากนัก ยุติธรรมต่อพวกเขาแล้ว พวกเขาเล่นได้ดี! แต่เราจำเป็นที่จะต้องยกระดับขึ้นมาและรับรู้ถึงความสำคัญต่อแฟนๆ และต่อทีม ศึกยูฟ่าฯ ฤดูกาลหน้าเราจะต้องเอาให้ได้!...มันยากแต่เรามีเหล่าทัพที่ดีอยู่ และมีขุนพลมากมายที่จะโรเตชั่นให้ทีมเล่นได้ดี"




ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....