วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2556

เจอคุ้ย!แฉ'บอลบอย'ชื่อดังเป็นลูกบอร์ดหงส์ขาวนักธุรกิจโรงแรม

เจอคุ้ย!แฉ'บอลบอย'ชื่อดังเป็นลูกบอร์ดหงส์ขาวนักธุรกิจโรงแรม


โดนอ่วมเลยงานนี้หลังเดลี่ เมล์สื่อดังแดนผู้ดีทำการเปิดเผยว่าเด็กเก็บบอลที่โดนเอด็อง อาซาร์แข้งเชลซีเตะนั้นเป็นลูกของบอร์ดบริหารสวอนซี ซิตี้ที่เป็นนักธุรกิจโรงแรมอยู่

ชาร์ลี มอร์แกนวัย 17 ปีคือลูกชายของเศรษฐีเจ้าของโรงแรมนามว่ามาร์ติน มอร์แกนที่เป็นผู้อำนวยการของ 11 โรงแรมและบริษัทอสังหาริมทรัพย์แถมยังมีชื่อติดอยู่ในรายชื่อบุคคลร่ำรวยของซันเดย์ ไทม์สฉบับเมื่อไม่นานมานี้ด้วย โดยเขาเป็นอันดับ 32 ของ 100 บุคคลร่ำรวยในเวลส์

นอกจากนี้มาร์ตินยังเป็นสมาชิกบอร์ดบริหารของ"หงส์ขาว"อีกด้วย ซึ่งก็คือคำตอบว่าทำไมชาร์ลีกถึงได้มาเป็นบอลบอยเอาในเกมลีก คัพกับ"สิงห์บลูส์"เมื่อวันพุธที่ผ่านมาได้

ก่อนที่จะลงไปทำหน้าที่ในเกมดังกล่าวชาร์ลีได้ทำการโพสต์ในทวิตเตอร์ของตัวเองว่า "เจ้าพ่อบอลบอยกลับมาเพื่อปรากฏตัวครั้งสุดท้ายละโว้ย #จำเป็น #เพื่อ #ถ่วงเวลา"

เบน วัตกินส์วัยรุ่นอายุ 18 อดีตเพื่อนร่วมโรงเรียนของชาร์ลีเล่าว่า "เขาต้องเป็นบอลบอยที่รวยที่สุดในวงการฟุตบอลแน่"

"เขาคลั่งสวอนซี ซิตี้นะ สิ่งที่เขาทำมันดูโง่ไปนิดโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังไปคุยโวว่าเขาจะถ่วงเวลา ผมว่าเขาดูเสียคนไปหน่อยนะเพราะพ่อของเขามีเงินเป็นกองภูเขา"

ในทวิตเตอร์ของชาร์ลีเต็มไปด้วยภาพอวดความหรูหราของชีวิตมากมายทั้งการไปเที่ยวพักร้อนที่ลาส เวกัสและดูไบ อวดรถออดี้ของเขา การดื่มแชมเปญ Veuve Clicquot และอีกหลายอย่าง


หนึ่งในโรงแรมที่พ่อของเจ้าหนูรายนี้ดูแลอยู่

ภาพแชมเปญ Veuve Clicquot และสลิปใบพนันผล

ถ่ายภาพตัวเองที่นั่งสายการบิน Virgin Atlantic

มอร์แกนคนลูกกับโรงแรมในลาส เวกัส

อวดรถออดี้ A1 คันใหม่ของเขาในอินสตราแกรม


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com

.....