วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2556

แฟนเชลซีที่อังกฤษขอบคุณคู่หัวหอก! ช่วยให้ทีมไม่ตกรอบ!

แฟนเชลซีที่อังกฤษขอบคุณคู่หัวหอก! ช่วยให้ทีมไม่ตกรอบ!



การจบสกอร์ที่สุดยอดของ F.Torres!...คือการรักษาลมหายใจสุดท้ายของเชลซีไว้...เพื่อรักษาเส้นทางศึกเอฟเอ คัพต่อไป!! หนึ่งในคำวิจารณ์ที่ยิ่งใหญ่ของหัวหอกทีมชาติสเปน?...มันจะมาก็ต่อเมื่อไม่ได้ทำสกอร์...แต่สกอร์ของเขาในเกม Reading เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา!...นั่นเป็นสกอร์หนึ่งที่มีความหมายยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตการค้าแข้งกับสิงห์บลูส์ ดังนั้นเราจึงรับรู้และตระหนักถึงสิ่งที่เขาทำนั้นมันถูกต้อง

ไม่ว่าเขาจะเล่นอย่างไรในเกมนี้ แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า F.Torres ช่วยทีมเอาไว้ และช่วยวันนี้ให้มีความหวังต่อไป แฟนเชลซีเรียกสกอร์นี้ว่าการจบสกอร์แบบสันติ

เป็นสัญญาณที่ทำให้หลายฝ่ายรับรู้ว่า...เชลซีมีคู่กองหน้าที่สุดยอดแล้ว...F.Torres + Db.Ba... โอกาสที่หัวหอกทีมชาติเซเนกัลคือโอกาสที่สุดยอด แต่ทั้งคู่รวมกันคือสิ่งที่ยิ่งใหญ่!!! และเป็นสัญชาตญาณของนักล่า อย่างสกอร์ในเกมกับสาลิกาดงนั้นก็ด้วย! เป็นสกอร์ที่ F.Torres ไม่มีเวลาที่จะคิดนอกจากเตะเข้าเน็ตอย่างเดียว...และมันก็ได้ผล

ยังมีอีกหลายเหตุผลที่ช่วยพยุงความเป็น worldclass ไว้ เกมนี้เชลซีสร้างโอกาสได้น้อย กว่าจะได้ก็เกือบสายทั้ง 2 ลูก!!...แต่ถ้าไม่มี F.Torres เกมนี้คงจะจบลงด้วยผลเสมอไม่ได้ และแน่นอนว่าเชลซีก็ตกรอบตามหลังหงส์แดงและก็สเปอร์ส




ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....