วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2556

ว่าที่ตัวหลักคนใหม่ของแบ็กซ้ายเชลซี!! R.Bertrand!!!!

ว่าที่ตัวหลักคนใหม่ของแบ็กซ้ายเชลซี!! R.Bertrand!!!!



หลังจากที่ยอมรับสัญญา 1 ปีจากเชลซี A.Cole แบ็กซ้ายสุดยอดของโลก ได้ออกมากล่าวเหตุผลไปแล้วว่า...ทำไมเขาจึงตัดสินใจรับ ทั้งๆ ที่สัญญาแค่ 1 ปีไปทีมอื่นก็จะได้สัญญาอยู่ยาวๆ

ในเหตุผลที่ A.Cole ตอบนั้นก็มีเหตุผลซึ่งๆ อยู่ด้วย!เพื่อการเรียนรู้ของ R.Bertrand

ล่าสุด มีรายงานมาแล้วว่า A.Cole จะสู้เพื่อชิงพื้นที่ในฤดูกาลหน้ากันแล้ว และสอดคล้องกับที่เขากล่าวว่าฤดูกาลหน้า R.Bertrand จะได้ลงมากขึ้น



นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพเชลซี A.Cole ยึดตัวจริงในตำแหน่งนี้มาโดยตลอด แต่เมื่อมาถึงวันนี้ A.Cole อายุเยอะมากขึ้น เชลซีก็จำต้องหาคนมาแทน โดยเลือก R.Bertrand ขึ้นมาเป็นลูกศิษย์ของ A.Cole
โดยเฉพาะ!!! เชลซีพัฒนาฟอร์มและมอบเวลาให้เด็กคนนี้มากกว่าเหล่าดาวรุ่งคนอื่นๆ ในทีม

และฤดูกาลนี้ เด็กคนนี้ถูกคาดกันว่าจะแบ่งเวลาที่จะได้ลงสนามร่วมกับ A.Cole ไว้ที่ 50:50 เท่ากันการที่เชลซีรั้งแบ็กซ้ายสิงโตคำรามไว้ ไม่ได้รั้งไว้เพื่อปิดบังหนทาง R.Bertrand แต่อย่างใด...แถมเชลซีก็ตระหนักดีว่าการมอบค่าเหนื่อยสูงๆ ให้ ยังคุ้มกว่าพยายามหาคนมาแทน



Luke Shaw เป็นขุนพลตัวน้อยที่เชลซีเล็งมานาน!!แม้ว่าเจ้าตัวออกตัวว่าเขาเป็นแฟนเชลซี! แต่เขาก็ต่อสัญญาระยะยาวกับ Southampton ไปแล้ว แต่ถึงกระนั้น สื่อรู้ดีว่า!! สักวัน R.Bertrand จะมีดาวรุ่งคนนี้เป็นคู่แข่งในเชลซี

A.Cole รับค่าเหนื่อย 125,000p แต่กัปตันอาจจะถูกบังคับให้ลดค่าเหนื่อยลง สัญญาของกัปตันยังมีถึงปี 2014...และการคุยสัญญาใหม่ก็เลื่อนไปเป็นก่อนจบฤดูกาลไปแล้ว...แต่สื่อรู้กันดีว่าเชลซีคงจะต้านค่าเหนื่อย 175,000 ให้แน่



เพราะกัปตันมีผู้มาสืบทอดแล้ว D.Luiz, G.Cahillไหนจะ B.Ivanovic แต่ A.Cole หาคนมาสืบทอดยากกว่า

นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมเชลซีจะปล่อยจอมทัพใจกลางออก...???

มีทั้ง J.Mata, Ed.Hazard, Oscar, M.Marin แถมV.Moses กับดาวรุ่งอย่าง U.Davila อีก...ใจกลางตัวรุกเพียบ


ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....