วันศุกร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2556

P.Cech บอกเหล่าแนวรุก!! ต้องรักษาการทำสกอร์ได้แล้ว!!!

P.Cech บอกเหล่าแนวรุก!! ต้องรักษาการทำสกอร์ได้แล้ว!!!



กรณีของ Ed.Hazard นั้น คือสิ่งเดียวที่สื่อยังชูเป็นประเด็นอยู่!! แต่สำหรับเชลซีมีหลายสิ่งที่ต้องใส่ใจหนึ่งในนั้นคือการทำสกอร์ไม่ได้ จนพลาดตกรอบไปแล้ว 5 ถ้วย!!!

เชลซี มีคะแนนตามหลังแมนยูฯ ผู้เป็นจ่าฝูงถึง 11 แต้ม มู้นี้ P.Cech มือโกล์สำคัญของเชลซีได้ออกมากล่าวถึงเหล่าแนวรุกกันแล้ว...กับเรื่องที่ทีมทำสกอร์ไม่ได้

F.Torres โดนดรอปไปแล้วในเกมล่าสุดและได้ให้ Db.Ba ลงมาแทนเนื่องจากทีมต้องการสกอร์อย่างน้อย 2 ลูก...ผล!!...ผลก็ไม่ได้ต่างไปจากหัวหอกทีมชาติสเปนเลยสักนิดจนสื่อต่างเงียบกันเป็นแถบ

แม้ว่ากุนซือ Benitez จะกล่าวว่าตัวเลือกที่มีอยู่จะหนุนการโรเตชั่น แต่ P.Cech รู้ดีว่าการที่แนวรุกไม่ได้สกอร์นั้น เชลซีต้องพัฒนาการทำสกอร์ให้มั่นใจว่าทีมฝั่งตรงข้ามจะกลับมาไม่ได้

"มันน่าผิดหวังเพราะเราทำสกอร์ไม่ได้ในเกมหงส์ขาว เรารู้ดีว่าเราจะมีสกอร์หากโอกาสมาถึง! แต่เราก็ทำไม่ได้ น่าเสียดายมาก

อย่างเกมที่เราเจอ Southampton ในนัดตกค้างน่ะแทนที่เราจะจัดการเกมนี้ได้...แต่สุดท้ายพวกเขาก็ทำได้ 2 ลูก

ผมคิดว่าพวกเราจำเป็นที่จะมีประสิทธิภาพในแนวรุกเพราะเรามีโอกาสมากมาย...เรามีโอกาสการทำสกอร์เยอะในหลายเกม แต่ เราจำเป็นที่จะต้องได้สกอร์มากกว่านั้น

ในหลายเกมที่ผ่านมา เราฆ่าเกมหลายเกมไม่ได้!!เกมอาเซน่อลก็เรื่องเดียวกัน...เราสู้จนถึงนาทีสุดท้ายเพราะเราไม่มีโอกาสที่จะฆ่าเกมนั้น...เราจำเป็นที่จะต้องรักษาพยาบาลแนวรุกมากกว่านี้"


ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....