วันจันทร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2556

ทีมเชลซีประกาศ!!! หลังเกมเสมอ 2-2 กับ G.Cahill!!!!!

ทีมเชลซีประกาศ!!! หลังเกมเสมอ 2-2 กับ G.Cahill!!!!!



เกมเมื่อคืนนี้แชมป์เก่าเกือบเสียชื่อด้วยการตกรอบซะแล้ว!! หลังจากที่ต้องไล่ตีเสมอถึง 2 ครั้ง 2 คราและ จากการที่เชลซีรอดจากการตกรอบมาได้ก็ทำให้ G.Cahill...หนึ่งในแนวหลังบ้านสิงห์บลูส์รู้สึกว่า
ทีมของตนถูกช่วยชีวิตไว้ได้จากขุนพลเชลซี 2 คน

เนื่องจากเป็นถ้วยเก่าแก่ถ้วยนี้ ทำให้ทีมที่ต่ำชั้นกว่ามีพลังฮึดสู้กับทีมตรงข้าม ไม่ว่าทีมนั้นจะเป็นทีมในลีกสูงสุดหรือไม่ก็ตาม เชลซีเองก็เจอปัญหากับการบุก การจู่โจมจากทีมเจ้าบ้านไม่น้อย เสียไป 2 ลูก!!
แต่เชลซีก็เอาคืนมาได้ 2 ลูก!!!...2 ในแนวรุกเชลซี Oscar และ F.Torres

และ จากการจบสกอร์ที่น่าประทับใจของหนึ่งในแนวรุกทีมชาติสเปน...ทำให้ทีมเชลซีมีความหวังอีกครั้งด้วยการกลับไปเตรียมบ้านตัวเองเพื่อเปิดศึกนี้อีก 1 วัน

G.Cahill กล่าวว่า

"สำหรับเรา มันไม่ได้เป็นเกมที่ยิ่งใหญ่เลย...

ในครึ่งแรกเราเสียพื้นที่ในการบุกไปและเราก็ดันมาเจอปัญหาอีกหนึ่งจากพื้นของสนาม

ในครึ่งแรก มีแสงจากดวงอาทิตย์! เราเห็นทุกสิ่งได้ไม่มากนัก! ผมมองเห็นเพียงแค่ครึ่งเดียวจากที่เห็นทั้งหมดเท่านั้น ดังนั้นจึงเป็นสภาวะแวดล้อมในการเล่นปะทะ Brentford ที่ยากมาก พวกเขาทำงานได้หนักมากและพวกเขาไล่กดดันพวกเรา

เรารู้ดีนะว่านี่เป็นสนามอย่างที่เราเจอเพราะทัพลูกสิงห์บลูส์ก็เจอปัญหาเหมือนกัน และผ่านบอลได้ไม่ง่ายเลย เป็นทีมที่ยาก

แต่เราเอวมีก็มีขุนพลที่สร้างโอกาสอย่างมีประสิทธิภาพ และเราหวังว่าเราจะทำได้อีก ในตอนท้ายเราได้ 2 ลูก เป็นส่วนหนึ่งของการตัดสินเกมและความพยายามเพื่อผลที่ออกมา ด้วยวิถีทางนี้ทำให้เราพอใจว่าเราเอาคืนมาได้ 2 ลูก

ตอนนี้เรามีเกมนี้อีกครั้งที่บ้านและเป็นโอกาสที่เราจะแสดงคาแรกเตอร์ออกมา

เป้าหมายของเรายังอยู่ที่ Wembley และเราจบเกมด้วยผลเสมอ

หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะเข้ารอบต่อไปและหากเราได้ไป Wembley วันนั้นจะเป็นวันแห่งความทรงจำ"




ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....