วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2556

ทีมเชลซีประกาศ!!! Ed.Hazard กล่าวคำขอโทษทุกคน...

ทีมเชลซีประกาศ!!! Ed.Hazard กล่าวคำขอโทษทุกคน...



เกมเมื่อคืน...จบลงด้วยการตกรอบศึกมิิกกี้ เมาส์เนื่องจากเสมอไป 0-0 แต่ทว่าหงส์ขาวกำความได้เปรียบ 0-2 ในเลกแรก

แต่ถึงกระนั้น เชลซีก็ยังมีประเด็นเพิ่มขึ้นมาอีก...Ed.Hazard โดนใบแดงในนาทีที่ 80!!!! เนื่องจากเตะเด็กไล่บอล

ล่าสุด!! Ed.Hazard ออกมากล่าวคำขอโทษทั้งทีมเหล่าทัพเชลซีทุกคน แฟนๆ เชลซี และ ผู้สนับสนุนกันแล้วกับใบแดงของเขา

และหลังเกม เชลซีได้เชิญเด็กไล่บอลคนนั้นมาคุยกับ Ed.Hazard ที่ห้องแต่งตัว

Ed.Hazard กล่าวว่า

"เด็กก้มตัวจะเก็บบอล ทำให้ตัวเขาโน้มเข้าหาบอลและผมพยายามที่จะเตะบอล ผมคิดว่าผมเตะบอลไม่ใช่ตัวเขา ผมเสียใจจริงๆ

น้องเขามาที่ห้องแต่งตัวและเราได้คุยกัน...ผมขอโทษและเขาก็ขอโทษนะ เรื่องก็จบลง ผมขอโทษจริงๆ"

อย่างไรก็ดี มีรายงานมาภายหลังว่าเรื่องรู้ไปถึงหูเจ้าหน้าที่ตำรวจ!!!...และมีการสอบข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ด้วย (จากสื่อธรรมดานะ ไม่ใช่เว็บหลัก)




ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....