วันศุกร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2556

อดีตแพทย์หงส์แดงออกโรงแนะนำเชลซี!!! เรื่อง...

อดีตแพทย์หงส์แดงออกโรงแนะนำเชลซี!!! เรื่อง...



เนื่องจากกรณีของ Ed.Hazard ทำให้กลบเรื่องอื่นให้หายไปหมดเลย ไม่ว่าจะเป็นการตกรอบ ปัญหาที่เชลซียังไม่แก้ไขในแนวรุก และการลงมาทำหน้าที่ใหม่ที่ F.Torres ได้รับ

ในเกมล่าสุด F.Torres ลงมาแทน Oscar ในนาทีที่ 81 แต่หน้าที่ที่หัวหอกทีมชาติสเปนได้รับนั้น หากดูให้ดีๆ จะรู้ว่ากุนซือ Benitez สั่งให้ลงมาเชื่อมเหล่าสามทหารเสือ กับ Db.Ba แต่ก็ยังไม่เป็นสกอร์ยิ่งกับ
F.Torres ที่ถูกส่งลงมา แน่ล่ะว่าแฟนเชลซีหวังลึกๆที่จะมาช่วยกู้สถานการณ์ แต่ก็เช่นเดียวกับ Db.Baทำสกอร์ไม่ได้...แนวรุกเชลซีก็ยังมีปัญหาตามเดิม


F.Torres ทำสกอร์ไม่ได้ เพราะอะไรกันแน่? วันนี้ Dr Peter Brukner อดีตคุณหมอ ในทีมแพทย์หงส์แดงออกมากล่าวแนะเชลซีกันแล้ว!!!

ความมั่นใจต่อศักยภาพของร่างกายตัวเอง...

หลายคนอาจจะมุ่งคาดหวังฟอร์มอย่างหงส์แดง แต่อาจจะมองข้ามความจริงที่ว่า F.Torres เคยบาดเจ็บมาก่อน

"อาการบาดเจ็บของเขาน่ะซีเรียสมากๆ นะ...เขามีปัญหาที่หัวเข่า เขาผ่านการผ่าตัดแบบส่องกล้องมาแล้วหลายครั้ง และแน่ล่ะว่ายังไม่ฟิต 100%

ผลกระทบมากมายที่มีผลต่อฟอร์มของเขา มันยากที่จะพูดมาก เมื่อก่อนคุณเห็นสิ่งที่น่าทึ่งจากเขา แต่ที่ผมคิดว่าโชคไม่ดีเลยคือก่อน 2010 World Cup!เขาใฝ่ฝันที่จะเล่นศึกนี้! และทำให้สิ่งเล็กน้อยกลายเป็นสิ่งที่หนักหนาขึ้นมา


เมื่อเขามาร่วมทัพทีมชาติ...บางทีเขาคงได้รับสิ่งที่ไม่ดีต่อจิตใจจนเกิดสภาวะเสื่อมถอยทางจิตใจ อาจเป็นเพราะความผิดหวังใน World Cup ครั้งนั้น แม้ความจริงที่ว่าเขาได้ World Cup winners medal ก็ตาม

เขากลับมาหงส์แดงและไม่มีความสุขที่นั่น เขาผิดหวังกับผมเองก็คิดว่าเขาเสียความมั่นใจไปเยอะ!!ส่วนหนึ่งมาจากหัวเข่าของเขา เขาไม่ใว้ใจหัวเข่าของเขาได้ 100% หรือเปล่า ผมก็ไม่รู้

การทดสอบที่หงส์แดง ทำให้รู้ว่าเขายังมีความเร็วอยู่ ดังนั้นผมคิดว่าเป็นที่ความมั่นใจ! ความมั่นใจต่อศักยภาพของร่างกายตัวเองที่จะทำหลายสิ่งได้อย่างมั่นใจและมีจิตวิญญาณ

F.Torres มีชีวิตดั่งฝัน และมีชีวิตการค้าแข้งอย่างที่ฝันไว้ เขาไม่เคยท้อถอย ทุกอย่างจะไปได้ดี

เขามาจากตราหมี เขามีความตื่นเต้นในการมาอยู่หงส์แดง มันอยู่ที่ว่าเขาจะจัดการสภาวะเสื่อมถอยได้อย่างไรและกับการบาดเจ็บนี่ หลายคนคงไม่เข้าใจหรอก

หลายคนใช้ประโยชน์จากสภาวะนี้และทำให้ทุกคนมาถึงทุกวันนี้ได้ บางที เราคงจะจัดการมันได้ดีกว่าขุนพลระดับนี้"




ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....