วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2556

ราฟา OUT!แฟนสิงห์ล่ารายชื่อออนไลน์ร้องปลด'เบนิเตซ'

ราฟา OUT!แฟนสิงห์ล่ารายชื่อออนไลน์ร้องปลด'เบนิเตซ'



ราฟา เบนิเตซยังคงเจอความกดดันถาโถมต่อไปหลังล่าสุดทางแฟนเชลซีได้เริ่มต้นล่ารายชื่อใส่ในคำร้องเรียนออนไลน์ขึ้นมาเพื่อให้ไล่เขาออกจากตำแหน่งก่อนซัมเมอร์

แถลงการณ์จากคำร้องเรียนดังกล่าวในเว็บไซต์ change.org ที่เปิดกว้างให้แฟนๆทุกมาเซ็ฯสัญญานั้นอยากให้โรมัน อับราโมวิชเจ้าของทีมเข้ามาจัดการเตะเขาออกจากตำแหน่งซะหลังเกือบทำทีมตกรอบเอฟเอ คัพที่เจอกับเบรนท์ฟอร์ดมาแล้ว

คำร้องดังกล่าวพยายามจะรวบรวมรายชื่อให้ได้ 2,500 รายและพวกเขาก็กำลังไปได้สวยกับเป้าหมายดังกล่าว โดยแถลงการณ์ระบุไว้ว่า"แฟนบอลคือเลือดเนื้อและจิตวิญญาณของทุกสโมสร ในฐานะแฟนบอล เรายืนยันชัดเจนอย่างมากว่าราฟาเอล เบนิเตซไม่ได้เป็นที่ต้องการของสโมสรเชลซีและบอร์ดบริหารก็ไม่แยแสต่อความต้องการของแฟนๆ ไล่ตำนานของเชลซีที่พาเราคว้าแชมป์ยุโรปกับเอฟเอ คัพแค่ไม่กี่เดือนก่อนถึงการพิจารณา"

"ดูความจริงเหล่านี้สิ : เราแพ้ในเกมชิงแชมป์สโมสรโลกให้กับโครินเธียนส์ที่เราควรจะและน่าจะปราบได้"

"เราตกรอบแคปิตอล วัน คัพแบบที่เกือบได้ร้องไห้งอแงเป็นเด็กแล้ว"

"เรามีแต้มในพรีเมียร์ลีกตามหลังมากกว่าตอนที่ราฟาเข้ามาคุมถึง 9 คะแนน ฟอร์ในลีกเรษ(รวมถึงแพ้คาบ้านให้คิวพีอาร์และเกมเยือนกับเวสต์แฮม)มันแย่กว่าตอนที่ดิ มัตเตโอโดนไล่ออกเสียอีก"

"การบลัฟฟ์เรื่องแท็คติครวมถึงการสลับกองหลังเมื่อเราแพ้และไร้ความสามารถในการเปลี่ยนเกมกลายเป็นเอกลักษณ์ของกุนซือชื่อคราวเรา"

"เปอร์เซนต์ชนะของราฟา เบนิเตซนั้นจนถึงบัดนี้คือหนึ่งในจำนวนที่แย่ที่สุดในยุคของอับราโมวิช แย่กว่าผู้จัดการทีมหลายคนที่โดนสโมสรปลดไปก่อนหน้านี้อีก"

"ที่สำคัญกว่านั้นเหนือสิ่งอื่นใดก็คือความสามัคคีในสโมสรที่เสียไป แฟนบอลหลายคนรู้สึกตัดขาดและไม่ได้มีส่วนร่วมกับสโมสรจนสุดท้ายก็ขยายกลายเป็นว่าบางคนหยุดไปเชียร์ ในขณะที่เกมในบ้านเองก็แย่ลงไป"

"โรมัน อับราโมวิชทำหลายสิ่งที่วิเศษให้สโมสรนี้และแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทของเขาให้แฟนบอลได้เห็นจากการแช่แข็งค่าตั๋วเข้าชม เปลี่ยนตราสโมสร ให้ความช่วยเหลือการเดินทางเกมเยือนไปจนถึงการลงทุนในสนามที่เป็นประจักษ์ให้เห็น ผลลัพธ์คือการเป็นยุคที่ประสบความสำเร็จที่สุดประวัติศาสตร์ของเรา"

"คำร้องนี้ไม่ใช่สัญญาณของการลืมบุญคุณสำหรับความทุ่มเทอย่างเหลือเชื่อที่ทำให้สโมสรนี้ เราแค่อยากทำงานร่วมกับเขาเพื่อพาสโมสรที่เราทุกคนรักเดินทางไปในเส้นทางที่ถูกต้องอีกครั้ง"

"สโมสรเชลซี สามารถหยุดข่าวเหล่านี้ที่มีความเป็นไปได้ว่าความต่ำมาตรฐานเหล่านี้และการไม่ยอมรับเหล่านี้จะดำเนินผ่านสิ้นฤดูกาลนี้ไปเป็นอย่างน้อยและไปใส่ใจกับการพยายามดึงผู้จัดการทีมชื่อดังและประสบความสำเร็จที่แฟนๆ นักเตะและบอร์ดสามารถรวมใจเป็นหนึ่งได้อีกครั้ง แฟนบอลทุกคนอยากให้สโมสรก้าวไปในทางเดียวกัน เพื่อประสบความสำเร็จและความสามัคคีที่เราทุกคนหวังและมันก็เป็นไปไม่ได้เลยภายใต้ผู้จัดการทีมเห็นได้ชัดว่าจะไม่ได้การยอมรับโดยแฟนบอลเชลซี"




ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com

.....