วันจันทร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2556

Forrester ยืนยัน!!! Brentford ไม่เคยกลัวทีมเชลซี!!!!

Forrester ยืนยัน!!! Brentford ไม่เคยกลัวทีมเชลซี!!!!



ขุนพลเชลซี 2 คนกล่าวถึงความยากของเกม 2-2ไปแล้ว วันนี้ Harry Forrester...MOM ของเกมนี้ออกมากล่าวแล้วว่าเขาไม่กลัวที่จะเจอกับทีมจากลีกสูงสุดของประเทศเลยสักนิด!!!!

Forrester คือขุนพลผู้สังหารจุดโทษให้แก่ทีมเจ้าบ้านและเกือบจะล้มยักษ์ใหญ่ได้แล้ว!!! หากหนึ่งในแนวรุก F.Torres...ไม่ทำสกอร์ตามตีเสมอในนาทีที่ 83 ซะก่อน...

เนื่องจากสกอร์ของ Oscar และ F.Torres ทำให้ทีมเชลซีจะกลับไปเตรียมเพื่อเปิดบ้าน...รอการมาเยือนของทีมนี้อีกครั้ง นับได้ว่าเป็นทีมที่สิงห์บลูส์จะมองข้ามไม่ได้เลย ทั้งๆ ที่เป็นทีมที่ต่ำชั้นกว่า...

Forrester กล่าวว่า

"ใช่ แต่เรายังคงเป็นม้านอกสายตาอยู่ดี! เราจะไปที่นั่นและสนุกกับเกม เราจะมีแผนที่แตกต่างออกไปอีกครั้ง

กับการเล่น...เราสามารถพูดได้เลยว่าเราจะทำอีกครั้ง!! เราจบด้วยผลเสมอ...บางทีอาจจะทำได้มากกว่า เราไม่กลัวนะ และไม่กลัวที่จะออก
ไปเยือนด้วย เราจะไปและใช้บอลแทนคำพูด

เราจบเกมด้วยผลเสมอ 2-2 กับแชมป์ยูฟ่าฯ ซึ่งเราผิดหวังที่แสดงความปล่อยปละละเลย...7-8 นาที เราก็จะชนะแล้วแต่เราก็ปล่อยให้เชลซีได้สกอร์ตีเสมอ

การเป็น MOM และพวกเราคือทีมที่สุดยอดกว่าเราสามารถแสดงให้เห็นว่าเรามีพรสวรรค์และความมุ่งมั่น

เรารู้ดีว่าอะไรคืสิ่งที่เราได้รับในห้องแต่งตัวนะเรามีขุนพลที่ดีอยู่บางคน...เราจะไม่ปล่อยให้โอกาสนี้หลุดลอยไป"




ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....