วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2556

เจทีกระตุ้นเพื่อนสิงห์จบอันดับการันตีไปชปล.ให้ได้

เจทีกระตุ้นเพื่อนสิงห์จบอันดับการันตีไปชปล.ให้ได้



จอห์น เทอร์รี่กัปตันทีมเชลซีออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่าต้องช่วยกันการันตีการจบอันดับในตารางพรีเมียร์ลีกเพื่อคว้าโควต้าไปลุยแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าให้ได้

ปัจจุบัน"สิงห์โตน้ำเงินคราม"เชลซีมีแต้มห่างจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจ่าฝูง 11 คะแนนแต่ก็มีคะแนนห่างจากเอฟเวอร์ตันในอันดับ 5 อยู่ถึง 7 แต้มด้วยกัน

เชลซีรอดพ้นจากการตกรอบเอฟเอ คัพมาแบบหวุดวหิดในเกมเสมอกับเบรนท์ฟอร์ด 2-2 เมื่อวันอาทติย์ที่ผ่านมาและเป็นเกมแรกที่เทอร์รี่ลงมาออกสตาร์ทตัวจริงนับตั้่งแต่เจ็บเข่ามาในเดือนพฤศจิกายนด้วย

"ฤดูกาลหน้าต้องฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกนะ"เทอร์รี่กล่าว

"เราต้องกระตุ้นขึ้นมาอีกนิดและต้องเข้าใจถึงความสำคัญของมันกับแฟนๆและสโมสร"

การลงเล่นตัวจริงในเกมกับเบรนท์ฟอร์ดของเทอร์รี่เป็นเพียงแค่นัดที่ 11 ในฤดูกาลนี้หลังเจอโทษแบน 4 เกมรวมถึงอาการบาดเจ็บที่ได้รับมาจากเกมเสมอลิเวอร์พูลในเดือนพฤศจิกายนด้วย

"ส่วนตัวถึงแม้จะรู้สึกเยี่ยมที่ได้กลับมานะ แต่ในเรื่องฟอร์มของทีมนี่เราควรจะชนะเกมนั้นและตอนนี้เราก็ทำให้มันยากกับเราขึ้นอีกด้วยการต้องเล่นเกมรีเพลย์"

"เรามีเกมที่เราไม่ควรทำให้มันเกิดขึ้นแต่เราก็ควรจะต้องปราบพวกเขาคาสแตมฟอร์ด บริดจ์ให้ได้ ผมผิดหวังนะเพราะเราดูไม่สู้และพวกเขาก็ต้องการมันมากกว่า"

"เราเห็นจากฤดูกาลก่อน เส้นทางสู้แชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิง การเจอผลกระทบจากช่วงต่อเวล่และอะไรแบบนั้น เราจบลงด้วยการจบอันดับ 6"

"มันก็ยากแต่เราก็มีนักเตะพออยู่ และมันก็ขึ้นอยู่กับนักเตะที่จะลงมาโรเตชั่นแล้วทำผลงานให้ดี"




ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com

.....