วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2556

กุนซือ Benitez เผย!!! แนวรุกก็ยังไม่ได้สกอร์เหมือนเดิม...

กุนซือ Benitez เผย!!! แนวรุกก็ยังไม่ได้สกอร์เหมือนเดิม...



กรณีของ Ed.Hazard สื่อก็ยังสนุกสนานกันอยู่!! แต่มู้นี้กุนซือ Benitez ไม่ต้องการที่จะกล่าวถึง??แต่สิ่งที่กุนซือ Benitez จะพูดถึงคือประสิทธิภาพของแนวรุกที่ยังหาสกอร์ไม่ได้ตามเดิม แม้ว่าจะมีโอกาสแล้วก็ตาม

เนื่องมาจากเสีย 2 ลูกในเลกแรก!!...ทำให้เชลซีจะต้องทำสกอร์ให้ได้อย่างน้อย 2 ลูกเพื่อสิทธิในการเข้ารอบ แต่เอาเข้าจริงก็ไม่มีสกอร์...

เกมนี้กุนซือ Benitez คงสามทหารเสือตัวหลักไว้แต่เปลี่ยน F.Torres ที่มีปัญหาในเรื่องของการทำสกอร์ออกและให้ Db.Ba ลงมาแทนตามที่สื่อคาดกันไว้ แต่สิ่งที่หลายฝ่ายไม่ได้คาดไว้ดันเกิดด้วย! Db.Ba ก็ยังทำสกอร์ไม่ได้...

กับเรื่องนี้ กุนซือ Benitez กล่าวว่า

"เราจำเป็นที่จะต้องทำสกอร์ 3 ลูกเป็นอย่างน้อยแต่เราทำไม่ได้ นั่นคือสิ่งที่เป็นคีย์ของเกมเลย

เราไม่ได้ทำตามเป้าหมายที่ได้วางไว้!...เราเปิดสกอร์แรกไม่ได้!! เราไม่ได้สกอร์อย่างที่โอกาสได้เปิดให้เรา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง!!!! 20 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก

ผมบอกเด็กๆ ไปว่าพวกเราสามารถทำสกอร์ได้!เรามีขุนพลระดับท็อปหลายคนแต่เราก็ไม่ได้!...เช่นเดียวกับในเลกแรก"




ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....