วันพุธที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2556

ทีมเชลซีประกาศ!!! สำรวจความพร้อมก่อนเกม Reading!

ทีมเชลซีประกาศ!!! สำรวจความพร้อมก่อนเกม Reading!



คืนนี้เหล่าทัพเชลซีจะยกพลไปเยือน Reading ถึงถิ่น Madejski Stadium มู้นี้...กุนซือ Benitez ได้ออกมาเผยถึงความพร้อมของสิงห์บลูส์ก่อนเกมนี้แล้ว

กุนซือ Benitez กล่าวว่า

"เราเล่นเกม 1 เกมทุกๆ 3 วัน และสำหรับบางคนนั้นจำนวนเกมมันมากกว่านั้นอีก เรามีขุนพลบางคนไปร่วมทัพทีมชาติและเราไปประเทศญี่ปุ่นนั้น เป็นหนึ่งในกรณี แต่ความจริงมันไม่ใช่ประเด็นเลย...มันเป็นปัญหาที่เราจะจัดการ

บางคนบอกว่าเชลซีมีขุนพลเยอะ แต่ผมก็รู้ดีว่าใน 1ตำแหน่ง เรามีอยู่แค่ 2-3 คนเอง O.Romeu เจ็บยาวไปแล้วกับ J.Obi Mikel ไม่อยู่ เราจึงใช้แต่ Ramires และ F.Lampard เท่านั้น

นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมบางคนลงในตำแหน่งอื่นและอาจมีปัญหาตามมา การฟิื้นฟูเด็กๆ ยามที่เรามีเกมถี่จึงง่ายขึ้น!!!...หากเรามีเวลาเต็มสัปดาห์อย่างทีมอื่น ตรงนี้จะไม่ใช่ปัญหาเลย

เมื่อคุณมีเวลาเพียง 2 วันและจะต้องเดินทางไปเยือนเวลามันก็จะไม่พอ...เด็กบางคนเหนื่อยมากๆ เลย...ในเกมอาเซน่อล ครึ่งแรกเราจึงทำได้ดีแต่ในครึ่งหลังคุณภาพคล้อยลงเพราะพวกเขารับบรรยากาศที่บินสูงอย่างนั้นไม่ได้ตลอด ดังนั้นเราจึงจัดการมัน หลังจากที่ Africa Cup จบลง เราก็จะได้กำลังกลับมา และเมื่อ Ed.Hazard กลับมาจากการโดนแบน เขาก็จะเป็นอีกหนึ่งคนที่ทีมต้องการ ดังนั้นเราจะมีตัวเลือกที่มากขึ้นและเราสามารถจัดการได้อย่างดีที่สุด




ทีมน่ะดีอยู่แล้ว แต่บางตำแหน่งกลับมีปัญหา เรามีตัวเลือกน้อย เมื่อทุกคนกลับมามันก็จะง่ายต่อผม...และทุกคนไม่มีอาการบาดเจ็บ ผมมั่นใจว่าทีมจะทำได้ดี!เราจะแข็งแกร่งและเราจะรักษาชัยชนะและสู้เพื่อ TOP 4 ให้ได้"

นอกจากนี้...กุนซือ Benitez ได้กล่าวถึง D.Luiz และ P.Cech ด้วยว่ายังลงไม่ได้ต่อไป!...ซึ่งในส่วนของมือโกล์อันดับหนึ่งนั้น ถูกคาดว่าจะกลับมาในเกมสาลิกาดง

"เราจะทดสอบ P.Cech วันนี้ เขากำลังซ้อมอยู่ แต่เพียงแค่เบาๆ เท่านั้นและเราตัดสินใจที่จะไม่เสี่ยงส่งลงมานะ D.Luiz ทำงานอย่างหนักและเราจะดู 4-5 วันว่าเขารู้สึกอย่างไร"

R.Turnbull จึงเฝ้าเสาต่อไปในเกมคืนนี้ กับฟอร์มที่เห็นในเกมล่าสุดนั้น กุนซือ Benitez กล่าวว่า

"เมื่อคุณไม่ได้เล่นมานาน แน่ล่ะว่ามันจะยาก ดังนั้นทุกคนจะตั้งคำถามกับเขาอยู่แล้ว เรากำลังซ้อมและไปได้ดี

สนามที่ Brentford น่ะยากสำหรับขุนพลอย่างกัปตันผู้ซึ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บแต่เขาก็ทำได้ยอดเยี่ยม"

สุดท้ายนี้ กุนซือ Benitez ได้กล่าวชื่นชมถึงกลุ่มขุนพลที่เขาได้ให้เล่นตำแหน่งที่ใกล้เคียงกันในหลายเกมด้วย




"R.Bertrand เล่นในตำแหน่งปีกหลายเกม ทั้งๆ ที่เขาไม่ใช่ปีก แต่เขาก็ทำได้ดีและพยายามเพื่อทีม กับขุนพลที่เล่นหลายเกมอย่าง Ramires และ F.Lampard ผมก็พอใจพวกเขามาก A.Cole เล่นทุกเวลาและเขาก็ทำได้ดีซะด้วย"



ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....