วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2556

จ้าพ่อคุณ!ราฟายันเปลี่ยน 'บา' ช้ามันเป็นแผน

จ้าพ่อคุณ!ราฟายันเปลี่ยน 'บา' ช้ามันเป็นแผน



ราฟาเอล เบนิเตซกุนซือเรื่องเยอะของเชลซีได้ออกมาปกป้องการตัดสินใจของตัวเขาเองที่ส่งเด็มบ้า บาลงอย่างช้า ก็เพราะว่าวางแผนเอาไว้แล้วและเขาก็แก้เกมมาดีตั้งแต่ช่วงพักครึ่งแล้วด้วย

กว่าที่บาจะถูกส่งลงสนามก็ช่วงไม่ถึง 10 นาทีสุดท้าย ซึ่งเขากลายเป็นคนจ่ายให้เฟร์นานโด ตอร์เรสทำประตูตีเสมอช่วยทีมเจ๊าเบรนท์ฟอร์ด 2-2 ได้สำเร็จในช่วงท้ายเกม

ตรงนี้สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอลหลายคน เพราะบาควรจะลงมาตั้งแต่ตอนที่เอาเซซาร์ อัซปิลิกวยต้าลงสนามแล้ว จนแฟนบอลถึงกับร้องตะโกนแซวเลยว่า "เอ็งไม่รู้ว่ากำลังทำบ้าอะไรอยู่"

อย่างไรก็ตามเบนิเตซก็ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมเปลี่ยนมาต้าลงตอนพักครึ่ง ซึ่งเขาก็มีผลอย่างมากต่อเกม ทำให้เกิดความแตกต่างมากจริงๆ"

"หลังจากเราครองเกมได้ เรากดดันพวกเขาได้ ผมก็อยากจะเพิ่มตัวรุกทางข้าง ตัวที่สดและใหม่กว่าลงไป ตอนนั้นเราก็ยังคุมเกมต่อไปได้อยู่ เราก็ค่อยส่งบาลงไป"

"บางครั้งการเปลี่ยนแปลงที่คุณทำไปมันก็ส่งผลดี แต่ถ้าคุณกำลังทำได้ดีอยู่ จะไปเปลี่ยนอะไรมากก็ไม่ใช่เรื่องนะ"

"แต่เอาจริงๆแล้วบาก็ทำได้เยี่ยมมากกับตำแหน่งทางด้านซ้ายและเขาก็สร้างความแตกต่างให้เราได้จริงๆ"



ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com

.....