วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2556

Benitez ยืนยัน !! กัปตันมีชือลงทำศึกกับ Swansea คืนนี้ !!

Benitez ยืนยัน !! กัปตันมีชือลงทำศึกกับ Swansea คืนนี้ !!



ผู้จัดการทีมเชลซี Rafa Benitez กล่าวว่าในกรณีของ John Terry ตนกำลังพิจารณาเกี่ยวกับสภาพความฟิตก่อนที่จะใส่ชื่อลงใน list เพื่อทำศึก Capital One ในรอบรองชนะเลิศ leg ที่ 2 โดยทีมเชลซีจะเคลื่อนพลไปเยือนทีมสวอนซี

ใน leg แรก ทีมเชลซีเป็นฝ่ายที่พลาดท่าแพ้ทีมสวอนซีคาบ้านด้วยสกอร์ 0-2 ซึ่ง ณ ตอนนั้นแนวหลังบ้านของทีมเชลซีต้องมีส่วนรับผิดชอบร่วมกัน ซึ่งเล่นได้ตํ่ากว่ามาตรฐานที่วางไว้โดย Terry ไม่ได้ลงสนามในแมตซ์ เพราะได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า ..

ในนัดล่าสุดที่เชลซีปะทะกับอาร์เซน่อล กัปตันก็เป็นได้แค่ตัวสำรองของทีมแต่ในวันนี้ Terry ถูก Benitez เรียกตัวกลับมาเช็คความฟิตร่างกายอีกครั้งและมีความไปได้สูงที่จะถูกส่งลงสนามเป็นตัวจริงในถิ่น Liberty Stadium คืนนี้ ..

โดย กุนซือไอแพตของเชลซี ได้กล่าวว่า !!

เมื่อเรามีการลงซ้อม session กันอย่างหนักและกัปตันก็ทำมันได้ดีซะด้วย และในวันนี้ กัปตันก็จะลงทำการซ้อมอีกครั้งเช่นกันและกัปตันจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกของเรา ..

โดย Benitez ได้ยํ้าว่า Terry จะไม่มีโอกาสได้ลงเล่นอีกถ้าเขาได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง ซึ่งกัปตันถูกหามลงเปลในนัดที่ปะทะกับทีมลิเวอร์พูล ในเดือน พฤศจิกายนปีที่ผ่านมา ..

เราได้เตรียมแผนรับมือนั้นไว้แล้ว (ถ้ากัปตันเจ็บอีก)และเราจะดำเนินการตามแผนนั้น เขาสามารถลงเล่นได้ในทุกๆเกมส์นะ ถ้าร่างกายเขาฟิตพอ ในขณะที่ตอนนี้เขาไม่ได้ฝึก fitness match แล้ว ...



ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....