วันอังคารที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Ramires เผย!!! ชนะถล่มทลายเพราะพ่าย Corinthians!!

Ramires เผย!!! ชนะถล่มทลายเพราะพ่าย Corinthians!!

Imageเมื่อเกมล่าสุดจบลงด้วยชัยชนะท่วมท้น 8-0!! มู้นี้แฟนๆ เชลซีจะไปคุยกับขุนพลสิงห์บลูส์ผู้ทำสกอร์เหมา 2...Ramires กัน

ล่าสุด ใจกลางตัวรับชั้นยอดของเชลซีผู้นี้เชื่อว่าชัยชนะยิ่งใหญ่ของทีมในเกมยูงทองและแอสตันฯ นั้นมีต้นกำเนิดมาจากความพ่ายแพ้แก่ Corinthians!!และหนึ่งในความสำเร็จของ 8-0 ล่าสุด Ramires ก็ช่วยเชลซีไปถึง 2 ลูก...ส่งผลให้เชลซีกลับมารั้งที่ 3

Ramires กล่าวกับ Gazeta Esportiva ว่า

"ผมผิดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น แต่บอลก็ไม่ได้ให้สิ่งที่คุณต้องการเสมอไป มันยังมีปัจจัยอื่นและทำให้คุณผิดหวัง แต่หากคุณปล่อยมันไปได้ ก็เป็นเพียงแค่ความผิดหวังเท่านั้น

มันเป็นสิ่งที่ทีมและพวกเราต่างยอมรับในความผิดพลาดและกลับมาจากความพ่ายแพ้ให้เร็วที่สุด เราต้องการที่จะชนะศึกอื่นๆ และเราจะไม่เสียเวลาอีก"

นอกจากนี้ Ramires ยังกล่าวถึงการทำสกอร์แบบเหมา 2 ด้วย

"มันเป็นเรื่องที่สุดยอดเสมอแหล่ะที่ทำสกอร์ ถึง 2ลูกเชียวนะ ถึงแม้ว่าผมเพียงเล่นในตำแหน่ง box-to-box แต่ผมก็ช่วยทีมเสมอและผมเล่นในวิถีเช่นนี้ ทุกคนรู้ถึงการเล่นของผมดีว่าผมต้องการอะไร
และช่วยทีมในเกมรุกได้อย่างไร"



ขอขอบคุณ>>>
http://www.chelsea.in.th

.....