วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ขุนพลบาซ่าเผยเอง...ชื่นชมกุนซือ-อดีตขุนพลเชลซี!!!!

ขุนพลบาซ่าเผยเอง...ชื่นชมกุนซือ-อดีตขุนพลเชลซี!!!!

Imageหลังจากที่กาลเวลาผ่านเลยไป มาวันนี้ เหล่าทัพเชลซี แทบจะไม่เหลือเค้าเดิมจากขุมกำลังในยุคอดีตกุนซือ Jose Mourinho แล้วและกำลังสำคัญของทีมคือขุนพลที่เพิ่งจะเข้ามาร่วมทัพได้เพียงไม่นาน

แต่หากมองย้อนกันจริงๆ!! แฟนเชลซีจะต้องจดจำอดีตขุนพลผู้นี้ได้...เจ้าของ Makelele Roleผู้เป็นต้นแบบให้แก่ M.Essien และ 
J.Obi Mikelในตอนนี้


ล่าสุด! Javier Mascherano ขุนพลใจกลางของบาซ่าออกมากล่าวแล้วว่า...Claude Makeleleคือฮีโร่ของเขา

และยังเชื่อว่าอดีตขุนพลสิงห์บลูส์ และราชันชุดขาวผู้นี้คืิอขุนพลที่อยู่ท่ามกลางขุนพลที่สุดยอดในตำแหน่งใจกลางตัวโฮลบอล

"ฮีโร่เสมอของผมคือ Makelele

เมื่อผมยังเด็ก ผมพยายามที่จะก็อปปี้เขามานะเพราะในฐานะตัว
โฮลบอล เขาคือหนึ่งในกลุ่มขุนพลที่สุดยอด

เขาเฝ้ามองเขาและพยายามเรียนรู้จากเขา...นอกจากนั้นผมยังมีโอกาสได้เล่นประจันหน้ากับเขายามที่ผมอยู่หงส์แดงและเขาอยู่กับเชลซีเขาสุดยอดจริงๆ"

แล้วกุนซือที่สุดยอดล่ะ?????

Mascherano กล่าวว่า



"Marcelo Bielsa กุนซือ Athletic Bilbao, Rafael Benitez กุนซือ
เชลซี, Pep Guardiola อดีตกุนซือบาซ่า และตอนนี้ คือ Tito Vilanova เจ้าของของผม

ผมเรียนรู้จากเขาเยอะมากและพวกเขายังให้บางอย่างแก่ผมเพื่ออนาคตด้วย"



ขอขอบคุณ>>>
http://www.chelsea.in.th

.....