วันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2555

C.Azpi ขอบคุณ OM!! ช่วยสอนให้สู้จนติดตัวจริงในเชลซี!!!

C.Azpi ขอบคุณ OM!! ช่วยสอนให้สู้จนติดตัวจริงในเชลซี!!!

Image

เมื่อได้รับโอกาสลงมากขึ้นทำให้ฟอร์มของเขาดีวันดีคืน...จนใน
ตอนนี้กลายเป็นส่วนหนึ่งของแนวหลังบ้านเชลซีอย่างกลมกลืน

มาวันนี้ C.Azpi หนึ่งในขุนพลทีมชาติสเปนออกมากล่าวกันแล่วว่า...ช่วงระยะเวลา 2 ปีที่เขาอยู่กับ OM นั่นคือวันเวลาที่ช่วยให้เขามีจิตใจที่จะสู้ยามอยู่กับสิงห์บลูส์

ขุนพลผู้นี้ ได้ย้ายมา Stade Velodrome จากทีมOsasuna ในปี 2010 เป็นขุนพลที่ยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักมากนัก! แถมแฟนๆ OM ส่วนมากจะเน้นไปที่ขุนพลที่มีชื่อเสียงมากกว่า ทำให้ขุนพลที่ไม่มีชื่อมากนักแถบจะถูกกลบไปเลย

แต่ขุนพลทีมลูกกระทิงดุ U21 สร้างชื่อขึ้นอย่างรวดเร็วด้วยศักยภาพที่น่าทึ่ง! และชนะใจแฟนๆ OM...เป็นขุนพลคนหนึ่งที่แฟนๆ OM รักมาก

C.Azpi กล่าวกับ L'Equipe ว่า

"ลีกนี้เน้นความแข็งแกร่งของร่างกายมากกว่าที่ลีกเอิงและจังหวะของเกมก็สูงกว่าด้วย บางครั้งในครึ่งหลัง ออกจะบ้าคลั่งหน่อยๆ ด้วย แต่ 2 ปีที่ OM ช่วยให้ผมปรับตัวได้!! ความกดดันก็เช่นกัน

ที่ OM เราชนะทุกเกม ที่เชลซีก็ด้วย ความแตกต่างคือที่นี่เราเล่นเพื่อชนะในทุกเกมและทุกศึกผมมาที่นี่เพื่อสิ่งนั้น...เติบโตในฐานะขุนพลคนหนึ่ง"


C.Azpi มาทั้งๆ ที่รู้อยู่แล้วว่า B.Ivanovic รอชิงพื้นที่ตัวจริงในทัพชุดใหญ่ C.Azpi ต้องรอจนถึงต้นเดือนตุลาคมจึงจะได้เดบิวต์อย่างจริงจัง! แต่หลังจากนั้น C.Azpi ก็ยึดตัวจริงของแบ็กขวามาตลอด เพราะขุนพลทีมชาติเซอร์เบียมอบภาระหน้าที่ให้อย่างเต็มใจ

และน่าพอใจมากขึ้นเมื่อ C.Azpi ทำหน้าที่ได้ดี

"ผมไม่ได้เล่นมากนักใน 2 สัปดาห์แรก แต่ก็เป็นเรื่องธรรมดา เมื่อคุณมาร่วมทัพแชมป์ยูฟ่าฯ...คุณไม่อาจคาดว่าจะติดตัวจริงได้เร็ว

ผมทำงานอย่างหนักเพื่อให้เป็นอย่างที่ผมหวัง"



ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....