วันอังคารที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2555

"ราฟา" ถูกใจ "ลุยซ์" ยืนมิดฟิลด์แจ่มกว่า

"ราฟา" ถูกใจ "ลุยซ์" ยืนมิดฟิลด์แจ่มกว่า

ราฟาเอล เบนิเตซ บิ๊กบอสสแปนิชของ เชลซี ออกมาเปรยรู้สึกติดใจหลังทดลองขยับ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังจังหวะแซมบ้าขึ้นมายืนเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางในเกมที่ถล่ม แอสตัน วิลลา 8-0 เมื่อวันอาทิตย์ แต่ยังไม่ขอพูดว่า "สิงห์บลูส์" มีลุ้นแชมป์ลีกแบบเต็มเต็มปาก
       
       


"สิงโตน้ำเงินคราม" โชว์ฟอร์มมหาโหด เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซ้อมเกมบุกไล่ถล่ม "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา 8-0 พร้อมกลับขึ้นสู่อันดับที่ 3 อีกครั้ง โดยแมตช์นี้ "เอลราฟา" ยอมรับว่าติดใจกับฟอร์มของ ลุยซ์ หลังทดลองจับขึ้นมายืนในแผงมิดฟิลด์และทำได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยยิง 1 ประตูจากลูกฟรีคิกสุดสวย
       
        "เขามีความสามารถที่ลงเล่นได้หลายตำแหน่ง และเป็นผู้เล่นเกมรับที่มหัศจรรย์สุดๆ ของทีม ผู้คนมักบอกว่าตำแหน่งแดนกลางจะเหมาะสมกับเขามากกว่า และผมพิสูจน์แล้วว่าพวกเขาคิดถูกจริงๆ คุณจะต้องมีวินัยมากๆ กับการเล่นมิดฟิลด์ และ ลุยซ์ แสดงให้เห็นแล้วในเกมกับ วิลลา" เบนิเตซ กล่าว
       
        อย่างไรก็ตาม แม้เพิ่งโชว์ฟอร์มหรูที่สุดในฤดูกาล แต่ผู้จัดการทีมรักษาการณ์ยังคงถ่อมตัวว่าพวกเขายังไม่ดีพอกับการขึ้นไปลุ้นเบียดแย่งแชมป์ลีกกับทีมหัวตารางอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี โดยชี้ว่าให้ทุกอย่างจะถูกตัดสินกันในตอนท้ายจะดีกว่า
       
        "คุณอาจเห็นว่าเราเล่นดี มั่นใจ มีความเชื่อมั่น แต่ทุกอย่างจะต้องรอจนถึงตอนจบ พวกเขาเคลื่อนที่กันได้ดี สร้างโอกาสได้เยอะแต่มันไม่ง่ายเลยที่ผมจะบอกว่าทุกอย่างสมบูรณ์แบบแล้ว" ราฟา ทิ้งท้าย


ขอขอบคุณ>>>http://manager.co.th

.....