วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2555

J.Obi Mikel ยอมรับ!!! ต้องปรับให้เข้ากับสไตล์ของ D.Luiz!

J.Obi Mikel ยอมรับ!!! ต้องปรับให้เข้ากับสไตล์ของ D.Luiz!

Imageหลังจากที่โชว์ฟอร์มในตำแหน่งใจกลางตัวรับได้ดีเยี่ยม!! ก็เป็นหน้าที่ที่เหล่าขุนพลในตำแหน่งดังกล่าวต้องแข่งขัน!!!!!...รวมทั้งปรับตัวให้เข้ากับสไตล์ของคนใหม่ด้วย

นั่นคือสิ่งที่ J.Obi Mikel กล่าวถึง เมื่อสื่อถามถึงD.Luiz!!!!

ในตำแหน่งใจกลางตัวรับของเชลซีมีอยู่ 4 คนนั่นคือเขาและ F.Lampard, Ramires กับ O.Romeuแต่มาวันนี้มี D.Luiz เพิ่มมาด้วย

"มันเป็นสิ่งที่มีผลต่อผมนะ เพราะผมเล่นตำแหน่งนี้มานานแล้ว

ผมเล่นคู่กับ F.Lampard และ Ramires มากกว่า!พวกเขาคือคู่ขุนพลที่สุดยอด! และในตอนนี้ผมก็ได้มาเล่นกับ D.Luiz

ผมคิดถึงเรื่องของเขามากนะ เพราะเขาเป็นคนที่เด่นในเรื่องการเข้าปะทะ หากพรุ่งนี้ผมได้ลงคู่กับเขา ผมคิดนะว่าจะเล่นอย่างไรให้เหมาะกับสไตล์ของเขา"

ตอนนี้...J.Obi Mikel มีปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อยที่เชลซีต้องกังวลและกุนซือ Benitez จะประเมินวันพรุ่งนี้ว่าจะได้ลงหรือไม่

นอกจากนี้ สื่อยังกล่าวว่าขุนพลผู้นี้ได้ยอมรับว่าD.Luiz เป็นคู่แข่งแล้ว!! และแฟนเชลซีจะได้เห็นD.Luiz มาเป็นตำแหน่งนี้ถาวร



ขอขอบคุณ>>>
http://www.chelsea.in.th

.....