วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ไม่อยากคุย! ราฟากร้าว"สิงห์"โหดกว่านี้ได้อีก

ไม่อยากคุย! ราฟากร้าว"สิงห์"โหดกว่านี้ได้อีก 

ราฟาเอล เบนิเตซเอลบอสสมองเพชรของ"สิงห์ไฮโซ"เชลซีออกโรงแสดงความคิดเห็นว่าทีมของพวกเขายังคงสามารถพัฒนาฟอร์มการเล่นได้ดีกว่านี้อีกแม้เพิ่งไล่ถล่ม"สิงห์ผงาด"แอสตัน วิลล่า 8-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา


"สิงห์บูลส์"ยังคงตามหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทีมจ่าฝูง 11 คะแนนแต่ลงเล่นน้อยกว่า 1 นัดซึ่งพวกเขาดูเหมือนจะวอร์มสำหรับการต่อสู้ท้าชิงแชมป์อันเป็นสิ่งที่เบนิเตซเชื่อว่าเป็นไปได้ 

เมื่อนักข่าวสอบถามว่าในตอนนี้ทีมอื่นๆต้องเกรงกลัวพวกเขาหรือไม่ เบนิเตซก็ตอบว่า"ไม่เลย พวกเขารู้ว่าเชลซีเป็นทีมระดับท็อปอยู่แล้วและยังคงเป็นอยู่ พวกเขารู้ว่ามีอันตรายและจะเตรียมแผนการมารับมือ บางทีพวกเขาอาจจะระวังมากขึ้นในการเล่นกับพวกเราแต่พวกเขาก็ให้ความเคารพเชลซีอย่างมากอยู่แล้ว"

"เมื่อวานนี้เราวางแผนมา เรารู้ว่าการสวนกลับของวิลล่าสร้างความอันตรายได้ดังนั้นเราพยายามหยุดพวกเขาด้วยแนวทางที่เราต้องการทำเกมรุกและทุกอย่างก็เป็นไปตามแผน"

"สิ่งสำคัญก็คือการคว้าชัยชนะ คุณสามารถทำมันได้หากคุณเห็นพัฒนาการของทีม ผมมั่นใจว่าเราจะขยับเข้าไปใกล้ขึ้น เราจะพยายามขยับเข้าไปให้ใกล้ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้แต่คุณสามารถมองเห็นสภาพจิตใจของทีม แม้แต่ตอนที่เรานำ 6 ลูก พวกเขาก็ยังคงเดินหน้าบุกต่อไป"

"ผมสามารถเห็นทีมพัฒนาขึ้นเล็กน้อยในสิ่งที่เราต้องการให้พัฒนาแต่เรายังสามารถพัฒนาบางอย่างได้อีกและผมก็พูดเช่นนั้นหลังจากชนะ 8 ลูก"


ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....