วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เคฮิลล์ : การทดสอบที่ยากลำบาก

เคฮิลล์ : การทดสอบที่ยากลำบาก

Imageผลผลิตจากระบบทีมเยาวชนของแอสตัน วิลล่า แกรี่ เคฮิลล์เชื่อว่าเรากำลังเผชิญหน้ากับพัฒนาการของพวกเขา ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ บ่ายวันอาทิตย์นี้

เคฮิลล์ไต่อันดับในวิลล่า พาร์คก่อนจะออกมาอยู่โบลตันในปี 2007 ใช้เวลา สี่ปีครึ่งใน Lanchashire จนกระทั่งเซ็นสัญญากับเชลซีในช่วงต้นปี

ตั้งแต่นั้นมา เขามีความแกร่งขึ้นในตำแหน่งของเขาในทีมอังกฤษ เข้าชิงสองถ้วยรางวัลและทำประตูบ้าง แต่พลาดการแข่งนัดล่าสุดของเราที่พบกับลีดส์ ยูไนเต็ด จากการถูกห้ามลงสนามหลังจากถูกใบแดงในรอบชิงชนะเลิศคลับ เวิลด์ คัพ ที่พบกับ โครินเธียนส์ ซึ่งทำให้กองหลังคนนี้ได้พักและฟื้นฟูจนถึงวันนี้ เขารู้สึกมั่นใจอย่างที่สุด

“ผมรู้สึกดีขึ้นมากแล้วตอนนี้ แต่มันยากสำหรับหนุ่มๆที่จะเล่นในนัดที่พบกับลีดส์ มันเป็นคำถามที่ใหญ่ ซึ่งมันทำให้เราได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าจริงๆ” กองหลังหนุ่มกล่าว

ผมจะมีเวลาอีกสองสามวันและผมกลับไปนอนตามปกติ จากการโดนแบนนี้ ผมมีความสุขเพราะมันแค่หนึ่งเกมส์ที่ถูกห้ามลง ดังนั้นผมกำลังตั้งหน้าตั้งตารอที่จะเล่นในสุดสัปดาห์นี้”

เราต้องการผู้เล่นทุกคนในทีม โดยเฉพาะช่วงเวลาที่ยุ่งมากในเดือนธันวาคมนี้ เราลงแข่งในเกมส์ที่น่ากลัวหลายนัดและเดินทางบ่อยมาก

“มีอีกหลายเกมส์ที่กำลังมาถึง แต่มีข้อดีบางอย่าง และสิ่งนั้นจะช่วยให้เรามีโอกาสที่จะพัฒนาฟอร์มการเล่นของเราในลีกส์”


เราเผชิญหน้ากับทีมที่กำลังเติบโต ซึ่งเอาชนะลิเวอร์พูลมาได้ในสัปดาห์ก่อนหน้านี้ แม้ว่าทั้งทีมของเขาจะมีอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกส์

“ผมคิดว่าพวกเขาอาจจะต้องฝ่าฟันมากมายในช่วงแรก แต่พวกเขาเพิ่งสร้างผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมมาและเริ่มที่จะมีความมั่นใจมากขึ้นและเล่นได้ดี ดังนั้นมันจะเป็นการทดสอบที่ยาก” กองหลังวัย 27 ปียอมรับ

“พวกเขาจะมีความมั่นใจมากและมีข้อดีหลายอย่างจากชัยชนะที่ผ่านมากับลิเวอร์พูล มันไม่ง่ายเลยที่จะชนะลิเวอร์พูลได้และพวกเขาทำได้ในที่สุด ดังนั้นพวกเขาจะมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมที่จะมาพับกับเรา”

เคฮิลล์บอกว่า Christian Benteke ผู้สังหารประตูชาวเบลเยี่ยม เป็นผู้เล่นที่อันตราย จากฟอร์มการเล่นที่ดีมาก เราต้องเฝ้าระวังเขาอย่างมาก

“เขามีเวลาที่ดีตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับวิลล่า” เขากล่าว “เขาดูเป็นผู้เล่นที่สร้างโอกาสได้ดีและเล่นได้ดีมาก ดังนั้นเขาต้องทำอะไรบางอย่าง เขาทำประตูได้และเขาเป็นผู้เล่นที่จะต้องจับตามองอย่างแน่นอน”

ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....