วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2555

กุนซือ Benitez ชื่นชมสปิริตเชลซี!!! ต่อสู้กับเกมที่ยากได้!!

กุนซือ Benitez ชื่นชมสปิริตเชลซี!!! ต่อสู้กับเกมที่ยากได้!!

Imageมู้ข้างล่าง! กุนซือ Benitez ชื่นชม J.Mata ผุู้ช่วยทีมคว้า 3 แต้มไปแล้ว แต่จะไม่ชมเหล่าทัพเชลซีทั้งทีมก็กระไรอยู่? มู้นี้ นายคนใหม่ชื่นชมทั้งพลังและคาแรกเตอร์ของสิงห์บลูส์กันแล้ว! หลังจากที่ชนะนกขมิ้นใน Boxing Day และชนะทั้งเหย้ากับเยือนซะด้วย


การพัฒนาฟอร์มของเชลซีภายใต้การคุมทีมในนามของกุนซือ Benitez เห็นได้อย่างชัดเจน คือหลังจากที่กลับมาจากประเทศญี่ปุ่น

กุนซือ Benitez กล่าวกับ Sky Sports ว่า

"เรารู้ดีว่าเกมนี้มันยากนะ พวกเขาเอาชนะได้ทั้งแมนยูฯ กับอาเซน่อล เกมนี้จึงเป็นเกมที่ยากมาก

ผมพอใจกับฟอร์มของเด็กๆ มาก!! และพอใจกับชัยชนะของเกมต่อเนื่องจากการกลับมาจากญี่ปุ่นดังนั้น ทีมกำลังแสดงคาแรกเตอร์อยู่

ในแนวรับ เราทำงานหนักมาก!! ในเกมแอสตันฯเรารุก ซึ่งมันต่างไปจากเกมวันนี้...เราทำให้เห็นแล้วว่าทีมรุกและเล่นกับบอลพอๆ กับการตั้งรับที่ดีได้

เด็กๆ มีโอกาสไม่มาก...เรามีโอกาส 2-3 ครั้งที่จะทำสกอร์ลูกที่ 2 ดังนั้นผมพอใจมากเพราะนี่คือฟอร์มที่ยิ่งใหญ่"



ขอขอบคุณ>>>
http://www.chelsea.in.th

.....