วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2555

P.Cech ปลื้มกุนซือ Benitez...เชลซีทีมเก่ากลับมาแล้ว!!!

P.Cech ปลื้มกุนซือ Benitez...เชลซีทีมเก่ากลับมาแล้ว!!!



เมื่อได้เห็นเหล่าทัพเชลซีคืนสู่ฟอร์มเช่นนี้ ล่าสุดP.Cech มือโกล์สิงห์บลูส์ออกมาเผยเมื่อคืนนี้แล้วว่า เราได้เชลซีทีมเดิมคืนมาแล้ว

ซึ่งขุนพลทีมชาติสาธารณรัฐเช็กกล่าวว่าทีมภายใต้การคุมของนายคนใหม่ได้ฟื้นฟูแนวรับให้กลับคืนมาและเจาะได้ยากเทียบเท่ายุคของอดีตกุนซือJose Mourinho

ใน 10 เกม เชลซีเสียไป 8 ลูก แต่ทำไปถึง 21 ลูกในขณะที่ยุคอดีตกุนซือ RDM...ไม่มีคลีนชีตเลย

เกมนกขมิ้นล่าสุดจบลงด้วยผล 0-1 ส่งผลให้สิงห์บลูส์รั้งที่ 3 ต่อไปและเข้าใกล้รองจ่าฝูงเข้าไปอีกทำให้ P.Cech มีความสุขมาก



"มันยิ่งใหญ่มากนะที่ชนะ 0-1 เพราะนั่นแสดงให้เห็นว่าเรากลับมาได้เร็วและจัดระบบได้ดี

และที่ยิ่งกว่านั้น! เราอดทนมากพอที่จะได้สกอร์แรกและคุมเกมจนจบ

นั่นคืิอสัญญาณที่ดี มันไม่ง่ายเลยเมื่อคุณชนะไปถึง 8-0 ก่อนหน้านี้...แน่ล่ะว่า ทุกคนมักจะคิดว่า'อา ง่ายจริงๆ เกมต่อไปกันเล้ย!!!' ใช่ไหม?

แต่มันก็ไปได้ดี นกขมิ้นเล่นได้ดีนะ พวกเขาสร้างความยากลำบากให้แก่เรา และนั่นคือเหตุผลของ3 แต้ม คลีนชีตและหนทางที่เราคุมเกมคือมุมบวก"

ในช่วงของอดีตกุนซือ Mourinho ฤดูกาลแรก ทีมเสียไปเพียง 15 ลูกเท่านั้น และในบ้านเสียไปเพียง5 ลูกเท่านั้นด้วย



และเกมปะทะท็อฟฟี่สีน้ำเงินจะเป็นเกมที่ 400 ของ P.Cech ในแง่ของขุนพลต่างชาติถือได้ว่ามากที่สุดแล้ว

"เราจัดระบบได้ดี ผมคิดว่านั่นคืิอความต่างนะ เราเสียสกอร์ไปเยอะมาก เราเปิดกว้างมากแต่ตอนนี้!เรากำลังป้องกันได้ดี

นั่นคือคีย์เพราะก่อนหน้านี้ในฐานะที่เป็นทีม...พวกเราป้องกันได้ไม่ดีเลย

เราเจ็บปวดจากสิ่งนั้น เราเสียไปเยอะมากแต่ตอนนี้เรากลับคืนสู่หนทางของเรา ในเกมที่เราทำสกอร์ได้ยาก นั่นคือทางช่วยที่ดี



และแน่นอนเลยว่า เรามีขุนพลที่มีศักยภาพในการทำสกอร์หลายคน แต่คุณจะต้องมีการป้องกันที่ดีด้วย

เรายึดมั่นกับการโจมตีอยู่แล้ว และบางครั้งเราก็ต้องเลือกหนทางที่ถูกต้องในแง่ของการป้องกัน"

นั่นคือการพัฒนาที่เราเพรสซิ่งบอลได้ดี ดังนั้นจึงให้เราในการกลับมาจัดระบบใหม่และผมคิดว่านั่นก็คือการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ

เราคุยเรื่องนี้กับเจ้านายและเรามีความคิดนี้ต่อเกมที่แตกต่างออกไปในเกมที่เกิดขึ้นในสนาม

เจ้านายมา เพื่อให้พวกเรามีความคิดที่เปลี่ยนแปลงและแตกต่างออกไปจากที่เราเคยทำในสนาม"


ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....