วันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ราฟาเล็งควัก600ล.หวังซิวบีย่าเสริมหอกสิงห์

ราฟาเล็งควัก600ล.หวังซิวบีย่าเสริมหอกสิงห์

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "สิงห์บลูส์" เชลซี ลั่นกลองพร้อมรบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล, "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยื่นข้อเสนอ 600 ล้านบาท ชิงตัวดาบิด บีย่า หัวหอกตีนคม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มาร่วมงานกับเฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติ

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของเชลซี มหาเศรษฐีในเมืองผู้ดี กำลังวางแผนกระชากตัว ดาบิด บีย่า กองหน้าทีมชาติสเปนของบาร์เซโลน่า จ่าฝูงในศึกลา ลีกา สเปน มาร่วมทีม ด้วยการยื่นสัญญา 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) ไปให้พิจารณาในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้

"สิงโตน้ำเงินคราม" เตรียมเปิดศึกรอบด้านกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และอาร์เซน่อล ระหว่างช่วงตลาดนักเตะกลางฤดูกาลนี้ ซึ่งเบนิเตซ เชื่อว่า โอกาสที่บีย่า จะเดินทางมาร่วมผสานงานกับเฟร์นานโด ตอร์เรส ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์นั้น มีความเป็นไปได้เช่นกัน

กุนซือชาวแปนิช กล่าวว่า "พวกเรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อจะหานักเตะที่เหมาะสมเข้ามาร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้ เฟร์นานโด เข้าขากับผมได้เป็นอย่างดี เราเป็นส่วนผสมของกันและกัน และทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี"

สำหรับบีย่า ในวัย 31 กะรัตนั้น ไม่ค่อยมีความสุขกับการใช้ชีวิตอยู่บนม้านั่งสำรองเป็นส่วนใหญ่ในถิ่นคัมป์ นู ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ว่าจะต้องพักยาวนานถึง 8 เดือนจากอาการบาดเจ็บขาหัก ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว



ขออบคุณ>>>http://www.siamsport.co.th

.....