วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2555

สิงห์เบิกงบ 15 ลป.รอสอย'เนเกรโด้'เพิ่มตัวเลือกแดนหน้า

สิงห์เบิกงบ 15 ลป.รอสอย'เนเกรโด้'เพิ่มตัวเลือกแดนหน้า 

"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซีเบนเป้าหันไปล่าตัวอัลบาโร เนเกรโด้กองหน้าของเซบีญ่าแทนเพื่อเข้ามาเสริมตัวเลือกในแดนรุกช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาวนี้

ราฟา เบนิเตซกุนซือสมองเพชรของทีมต้องการจะเสริมตัวเลือกในแดนรุกช่วงตลาดซื้อขายรอบสองนี้หลังเดเนียล สเตอร์ริดจ์กองหน้าตัวสำรองของพวกเขาใกล้จะย้ายไปอยู่กับลิเวอร์พูลแล้ว 

หากสเตอร์ริดจ์ไปร่วมทัพ"หงส์แดง"ตามที่คาดการณ์กันไว้ เฟร์นานโด ตอร์เรสก็จะเป็นเพียงแค่กองหน้าคนเดียวภายในรั่วสแตมฟอร์ด บริดจ์ นั่นทำให้เบนิเตซหวังจะเสริมเพิ่มเติมเข้ามาและก็ได้เลือกเนเกรโด้จากคนบ้านเดียวกัน

ดาวเตะทีมชาติ"กระทิงดุ"นั้นอาจมีมูลค่าอยู่ที่ราว 15 ล้านปอนด์และต้นสังกัดของเขาเองก็เล็งที่จะขายออกไปเร็วๆเหมือนกันเพื่อนำตังค์ไปแก้ปัญหาขัดสนด้านการเงิน

อดีตเป้าหมายของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์รายนี้ยิงไปทั้งหมด 52 ประตูจากการลงสนาม 112 เกมนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพเซบีญ่าในปี 2009

หากเขาย้ายมาร่วมทัพจริงก็จะได้ผนึกกำลังเป็น"สแปนิช"คอนเน็คชั่นร่วมกับตอร์เรส, ฆวน มาต้า, โอริโอล โรเมอู, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้ารวมถึงเจ้านายอย่างเบนิเตซด้วย

เบนิเตซนั้นมีเวลาอีกครึ่งฤดูกาลสำหรับการพิสูจน์ตัวเองให้เชลซีได้เห็นว่าเขาเหมาะกับสัญญาถาวรเหมือนกันและส่วนใหญ่ก็ขึ้นอยู่กับความเฉียบคมในการทำประตูของทีมด้วย

โรมัน อับราโมวิชดึงอดีตกุนซือลิเวอร์พูลมาเป็นผู้จัดการทีมขัดตาทัพหลังปลดโรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอออกและก็หวังให้เป๊ป กวาร์ดิโอล่าเข้ามาเป็นกุนซือระยะยาว



ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....