วันอังคารที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2555

หงส์แดงเผยนัยๆ!! D.Sturridge คือ '1-2' คนของปีใหม่นี้!!

หงส์แดงเผยนัยๆ!! D.Sturridge คือ '1-2' คนของปีใหม่นี้!!


Image

หลังจากที่มีข่าวว่า D.Sturridge ไปตรวจร่างกายกับหงส์แดงในวันที่สิงห์บลูส์ไล่ถล่มแอสตันฯ 8-0ก็ไม่มีข่าวอื่นใดตามมาอีกเลย มามู้นี้กุนซือแห่งทีมดังแดนเมอร์ซีไซด์ก็ได้ออกมากล่าวแล้วว่า!!หงส์แดงจะไม่เซ็นสัญญามากกว่า 1-2 คน

ตามรายงานกล่าวว่า...หงส์แดงเข้าใกล้ขุนพล 2 คน!...หนึ่งในนั้นคือหัวหอกทีมสิงโตคำรามของเชลซี...และเดินทางไปตรวจร่างกายที่ Melwoodรวมทั้งผ่านไปแล้วเรียบร้อย ตามรายงานกล่าวว่าอยู่ที่ 12m แต่บางสื่อก็กล่าวไปอีกทางว่า จากที่จะย้ายมาหงส์แดง อาจไปสเปอร์สมากกว่า เนื่องมาจากข่าวเงียบหายไปเลย

สื่อบางสื่อค่อนข้างตื่นเต้น! ที่หงส์แดงออกตัวเร็วทั้งๆ ที่ตลาดยังไม่เปิด จึงเป็นไปได้ว่าหงส์แดงจะซื้อหลายคน

กุนซือ Brendan Rodgers กล่าวกับเว็บหลักว่า

"เราไม่ต้องการที่จะซื้อช่วงปีใหม่นี้เยอะ แต่ 1-2คนเนี่ย!...เรากำลังคิดอยู่ว่าจะเป็นดีลที่จะสร้างความต่างและช่วยเราได้ หากเราสามารถทำได้ผมคิดว่าเราจะมีครึ่งหลังของฤดูกาลนี้ที่ดีได้"

หากเป็นอย่างที่กุนซือ Rodgers กล่าวจริง!! หนึ่งในแนวรุกเชลซีที่กำลังจะย้ายก็จะเป็น 1 ใน 2 คนนั้น

นอกจากนี้สื่อยังตั้งข้อสังเกตด้วยว่า D.Sturridgeเลือกที่จะหันหลังให้เชลซีจริงๆ!...เพราะเลือกไปในวันที่เชลซีมีเกม แม้จะบาดเจ็บ แต่กัปตันยังไปดูอยู่ข้างสนามหลัง F.Lampard


แต่มองในทางกลับกัน...D.Sturridge ก็ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือ Benitez และเชลซีได้เปิดการคุยเรื่องดีลนี้ไปนานแล้ว...แถมตลาดปีใหม่นี้ เชลซีก็มีเป้าหมายในตำแหน่งหัวหอกอยู่เยอะซะด้วย

จึงเป็นไปได้มากที่ D.Sturridge จะเป็นดีลแรกของปีใหม่นี้



ขอขอบคุณ>>>
http://www.chelsea.in.th

.....