วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2555

กุนซือนกขมิ้นยอมรับ!!!! เราปล่อยให้เชลซีครองบอลมากไป!

กุนซือนกขมิ้นยอมรับ!!!! เราปล่อยให้เชลซีครองบอลมากไป!


Imageหลังจากที่เปิดบ้านรอการมาเยือนของสิงห์บลูส์และต้องยอมปล่อย 3 แต้มตามหลังเหล่าทัพทีมดังแห่งลอนดอนไปนั้น...ล่าสุด!! กุนซือ Chris Hughton รู้สึกว่าเกมนี้...ทำให้ทีมเชลซีมีชีวิตที่ง่ายขึ้นในการกลับคืนสู่การแย่งศึกพรีเมียร์ลีก


J.Mata พาเชลซีขึ้นนำในนาทีที่ 38 และยังเป็นสกอร์ตัดสินแพ้-ชนะอีกด้วย แต่สิ่งที่ทำให้นายใหญ่แห่งนกขมิ้นไม่พอใจ คือเหล่าทัพของตนเสียการครองบอลในครึ่งแรก

"ผมผิดหวังมากนะ กับครึ่งแรกของเกม เราคุมบอลและเล่นบอลได้ดี แต่เราเสียการครองบอลและปล่อยให้เขามีการสวนกลับ 3-4 ครั้ง แม้จะสกัดรับได้ดี แต่นั่นคือการปล่อยให้เขาได้สกอร์พวกเขาปลดล็อคได้ดีมาก เราคุมเกมรุกได้แต่ผมคิดว่าคนที่ควรระวัง คือหน่วยรุกที่ทำหน้าที่ทำสกอร์


นี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมเชลซีจึงทุ่มเงินเพื่อเหล่าหน่วยรุก ทั้งสามทหารเสือและหัวหอก...อาจจะเป็นศักยภาพหนึ่งเดียวในเกมที่สมควรจะได้สกอร์"

หลังจากที่พ่ายเชลซี ตามหลังจาก WBA ทำให้นกขมิ้นหล่นตุ้บไปที่ 11 แถมสุดสัปดาห์นี้ก็คือเกมเปิดบ้านรอการมาเยือนแมน ซิตี้ด้วย



ขอขอบคุณ>>>
http://www.chelsea.in.th

.....