วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2555

กลัวแฟนๆ จะลืม!!! N.Ake ปลื้มที่ได้ลงเดบิวต์เกม 0-1!!!!

กลัวแฟนๆ จะลืม!!! N.Ake ปลื้มที่ได้ลงเดบิวต์เกม 0-1!!!!

Imageเกมล่าสุด แฟนเชลซีคงจะใส่ใจกับฟอร์มของทีมและสกอร์! เนื่องจาก 2 เกมก่อนหน้านี้ทำสกอร์5 และ 8 ลูกด้วยฟอร์มที่สุดยอด โดยที่ลืมไปเลยว่าเกมนี้คือเกมเดบิวต์ของดาวรุ่งตัวน้อยที่เผยตัวเป็นครั้งแรก

N.Ake (Nathan Ake)

วันนี้ N.Ake ได้ออกมากล่าวถึงความตื่นเต้นและความภาคภูมิใจต่อเกมที่เขาได้เดบิวต์ 0-1 กัน!!!

ใจกลางตัวน้อยผู้นี้ได้ย้ายมาจาก Feyenoord ในปี 2011...และด้วยความที่เล่นตรงกลางก็ได้หลังบ้านก็ได้!!!...ทำให้ N.Ake ลงมาแทนที่ J.Mata หัวใจในแนวรุกของสามทหารเสือในนาทีที่ 90

N.Ake กล่าวว่า

"ตอนที่ผมได้ลงสนาม ผมแทบจะบ้าให้ได้เลย!!!แต่ผลสกอร์ยังอยู่ที่ 1-0 ดังนั้นผมจึงคิดว่าผมจะต้องทำงานของผม

เจ้านายได้มอบโอกาสให้แก่ผม! และบอกผมว่าจงสนุกกับมัน หลังจากนั้นเหล่าทัพเชลซีทุกคนก็ต้อนรับผม มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอด

แน่ล่ะว่าผมมีความสุขและภูมิใจมากกกกกกกก!แต่ในเวลาเดียวกัน!! ผมพิจารณาว่าผมจำเป็นที่จะต้องทำงานหนักต่อไป

เพราะมันแค่เริ่มต้นเท่านั้น"



ขอขอบคุณ>>>
http://www.chelsea.in.th

.....