วันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ขุนพลที่ถูกทีมเชลซีลืม? สื่อหนุน KDB สานต่อ F.Lampard!

ขุนพลที่ถูกทีมเชลซีลืม? สื่อหนุน KDB สานต่อ F.Lampard!


Image

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เชลซีลงทุนหนักไปแล้วเกือบ 100m!!...และในวันนี้เหล่าทัพกลุ่มใหม่นี้เป็นส่วนสำคัญของทัพเชลซียุคใหม่! และจะเป็นแกนหลักของทีมต่อไปในอนาคต

Ed.Hazard, Oscar, V.Moses, C.Azpi และยังมีM.Marin บวกกับ J.Mata ทำให้หน่วยรุกของทีมดังแห่งลอนดอนโดดเด่นร่วมกับ F.Torres...สื่อหลายสื่อต่างกล่าวกันว่า คว้าหัวหอกมาอีกสัก 1คน หน่วยรุกของเชลซีก็พร้อมที่จะสู้ทีมอื่นแล้ว!

โดยที่ลืมคนนี้ไปซะแล้ว...กระมัง???


Image

KDB

ขุนพลทีมชาติเบลเยี่ยมผู้นี้ยังไม่เคยลงเพื่อเชลซีมาก่อนเลย เนื่องจากยืมตัวกับ Werder Bremenเขาเป็นขุนพลที่มีพรสวรรค์...สารพัดประโยชน์เล่นใจกลางตัวเซนเตอร์ได้ดีพอๆ กับใจกลางตัวรุกอย่างฤดูกาลนี้กับทีมนกนางนวลเขาก็เล่นตรงกลางมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมจนเป็น MOM หลายครั้ง

ฝีเท้าของเขาไม่ทำให้บ้านเกิดของเขาต้องขายหน้าเลย สิ่งที่เขามีคือสิ่งจำเป็นที่เชลซีจะต้องมีเพื่อเดินหน้าต่อไป

เชลซีคว้า KDB มาจาก Genk ด้วยราคา 7m...เป็นผลผลิตหนึ่งที่อดีตกุนซือ AVB ทิ้งไว้ให้ แม้ว่ากุนซือสเปอร์สยอมรับว่า KDB ย้ายมาโดยที่เขาไม่มีส่วนเอี่ยว แต่ KDB คือขุนพลเชลซีตอนที่เขาคุมทีม

Image

แม้จะกลับไปยืมตัวกับทีมเดิมจนจบฤดูกาล แต่ฟอร์มในศึกปรี-ซีซั่นมีฟอร์มที่สื่อตื่นตาตื่นใจไม่น้อย!!!!! บวกกับเสริมฟอร์มกับทีมดังแห่ง
บุนเดสลีกาแล้ว...เชลซีจะมองข้ามขุนพลคนนี้ไม่ได้เด็ดขาด

ก่อนหน้านี้สื่อเผยว่า เชลซีดูเหมือนจะหาคนที่จะมาแทนที่ F.Lampard แล้ว นั่นคือ Oscar!!แต่ศักยภาพที่จอมทัพใจกลางเชลซีมี...Oscarกลับยังขาดบางอย่างไป...การคุมเกม...การสร้างเกม Oscar มีแล้ว แต่การทำสกอร์...ยังไม่มีตรงนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง!!! การยิงจากแถวสอง!!!!!!! สื่อจึงเข้าใจได้ดีว่าทำไมเหล่าขุนพลเชลซีถึงให้ Oscar สังหารจุดโทษ...เปิดสกอร์แรกในพรีเมียร์ลีกเหมือนที่ Ed.Hazardได้!! เพราะหลังจากที่ Ed.Hazard สังหารจุดโทษ สกอร์อื่นๆ ก็ไหลมาแล้ว...(หากดาวรุ่งแซมบ้าตัวน้อย L.Piazon สังหารจุดโทษเข้าอีกคนล่ะก็...)

การยิงจากแถวสอง! คือสิ่งที่เชลซีขาดหายไปนาน...สื่อจึงมองว่าเทคนิคและศักยภาพของKDB จะมาแทนที่ได้ ฤดูกาลนี้ทำไปแล่ว 4 ลูก5 แอสซิส มากกว่าเหล่าใจกลางตัวรับของทีมเชลซีซะอีก...

สื่อจึงมั่นใจว่า แม้จะยังเด็ก แต่ KDB จะมาเป็นอีกหนึ่งกำลังให้เชลซีได้แน่ ในตำแหน่งของใจกลางตัวรับ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับขุนพลคนอื่นในทีมด้วย ที่ยิ่งไปกว่านั้น เชลซีเพิ่งจะให้กำเนิดใจกลางตัวรับคนใหม่ 2 คนคือ D.Luiz และก็Oscar

ก็ต้องตามดูต่อไปว่า เชลซีจะจัดการอย่างไรกับขุมกำลังเช่นนี้????

Ed.Hazard ผงาดขึ้นมาแล้ว หาก R.LukakuT.Courtois และ KDB กลับมาแล้ว...เหล่าทัพทีมชาติเบลเยี่ยมก็จะโดดเด่นเหมือนเหล่าทัพ
ทีมชาติสเปนและทีมชาติบราซิลบ้าง

แต่ละทีมมี 4 คนเท่ากัน



ขอขอบคุณ>>>
http://www.chelsea.in.th

.....