วันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2555

G.Cahill ยอมรับ...เชลซีกำลังตอบสนองต่อความพ่ายแพ้!!

G.Cahill ยอมรับ...เชลซีกำลังตอบสนองต่อความพ่ายแพ้!!

เมื่อวานนี้ Ramires และ J.Mata คู่ขุนพลตำแหน่งใจกลางของเชลซีออกมากล่าวถึงปฎิกิยาตอบกลับจากความพ่ายแพ้ที่ประเทศญี่ปุ่นของสิงห์บลูส์แล้วมู้นี้ G.Cahill หนึ่งในใจกลางของแนวหลังบ้านได้
ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้บ้าง

ล่าสุด! แนวหลังสิงโตคำรามยอมรับว่าเขาดีใจกับฟอร์มแห่งการตอบสนองจากความพ่ายแพ้ของศึก Club World Cup รอบชิงเป็น

อย่างมาก เพราะนั่นคือที่มาของฟอร์ม 2 เกมล่าสุด

ยูงทอง 5-1 และแอสตันฯ 8-0 ส่งผลให้คืนสู่ที่ 3 มีคะแนนตามหลัง

จ่าฝูง 11 แต้ม

G.Cahill จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าฟอร์มเช่นนี้จะคงอยู่แม้เลยช่วง

คริสมาสต์ไปแล้ว


Image

"ไม่มีแฟนของเราคนใดที่ไม่มีความสุข..ยามที่ได้ดูเกมแอสตันฯ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะทำได้ต่อไปอีก

เจ้านายกล่าวว่าเขากำลังทำงานอย่างหนักและทำให้ดีที่สุด!!!!!!! ในฐานะที่เราเป็นขุนพลนั่นคือสิ่งที่เราพยายามจะทำ...และผมมั่นใจว่าเราจะชนะมากมายด้วยฟอร์มเช่นนี้

เราจำเป็นต้องแสดงการตอบสนองจากความพ่ายแพ้ไปจนถึงจบฤดูกาล มันมีผลต่อเรานะ เกมที่ประเทศญี่ปุ่น...แต่นั่นได้แสดงให้เห็นถึงคาแรกเตอร์ของเราว่าเรากลับมาได้

เราแสดงให้รู้ว่าเราสามารถรับมือได้นะ และมันเป็นเพียงความสอดคล้อง เรามีขุนพลอายุน้อยหลายคนแต่เกมล่าสุดนั่นน่ะ นั่นคือทัพที่มีขุนพลที่เต็มไปด้วยศักยภาพ

หากเราทำได้นั่นคือเราไม่ทำสิ่งผิดพลาด...เกมนกขมิ้นคือเกมที่ยากอย่างที่เคยเจอมาแล้ว และไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันจะเหมือนกันแน่

แต่เราจะไปด้วยความมั่นใจที่ยิ่งใหญ่"



ขอขอบคุณ>>>
http://www.chelsea.in.th

.....