วันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ก็ยังไม่ถึงเวลา...Neymar ขวางย้ายทีมปีใหม่นี้แล้ว!!!!!

ก็ยังไม่ถึงเวลา...Neymar ขวางย้ายทีมปีใหม่นี้แล้ว!!!!!


Image

เชลซีเล็งหัวหอกสนุกสนานมาก็หลายเดือนแล้วแต่เป้าหมายที่เชลซีเน้นหนักๆ มีอยู่ไม่กี่คนและคงไม่ใช่คนนี้แน่ เพราะแต่ไหนแต่ไร ขุนพลทัพแซมบ้าคนนี้ก็ค้านการย้ายทีมมาตลอด

และวันนี้ Neymar ก็ออกมากล่าวแล้วว่า เขาไม่ย้ายทีมปีใหม่นี้! และยอมรับด้วยว่าระยะสั้นๆ นี้เขาผูกอยู่กับทีม Santos

หัวหอกตัวอันตรายผู้นี้เกี่ยวกับหลายทีม...รีลฯ,บาซ่า, แมนซิตี้ และเชลซี 4 ทีมนี้คือทีมที่ถูกคิดว่าเป็นตัวเต็งในการคว้ามาร่วมทีม

รายงานล่าสุดกล่าวว่า! Txiki Begiristain ดำรงตำแหน่ง director of football ของแมน ซิตี้เดินทางไปเยือนบราซิลเพื่อเปิดการคุยกับตัวแทนของNeymar

แต่เจ้าตัวกระตือรือร้นที่จะอยู่กับทีมเดิมต่อไป!!!และกล่าวกับ TV Bandeirantes ว่า

"ผมมีความสุขกับ Santos กับครอบครัว...ลูกตัวน้อยและเพื่อนๆ ดังนั้นไม่มีเหตุผลที่ผมจะออก

นั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้นเพราะผมมีความฝันที่จะเล่นในยุโรป ผมฝันตั้งแต่เด็กๆ แต่ในตอนนี้ยังไม่ถึงเวลา วันนี้ ผมมองไม่เห็นเลยว่าผมจะเล่นให้ทีมอื่น"

กับข่าวแมน ซิตี้ Neymar กล่าวว่า

"ผมยังไม่ได้คุยกับทีมไหน ประเทศใดเลย"



ขอขอบคุณ>>>
http://www.chelsea.in.th

.....