วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2555

รอไปก่อน! "ฟัลเกา" ยันไม่ย้ายซัมเมอร์นี้

รอไปก่อน! "ฟัลเกา" ยันไม่ย้ายซัมเมอร์นี้

Image

ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงเนื้อหอมค่าย "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด รองจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่าต้องการที่จะอยู่ช่วยต้นสังกัดต่อจนจบฤดูกาลนี้ แม้เจ้าตัวจะตกเป็นที่สนใจของ 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ ชิป อังกฤษ ทั้ง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี

ดาวยิงวัย 26 ปี กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดแอตเลติโก มาดริด ในเดือนมิถุนายน 2016 จึงทำให้เป็นที่ดึงดูดใจของ 2 ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ต้องการคว้าตัวไปร่วมทีม โดยเตรียมยื่นเจรจาในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือนมกราคม ที่จะถึงนี้

แต่อย่างไรก็ตามแข้งชาวโคลอมเบีย ออกมาเปิดเผยว่ายังไม่อยากที่จะย้ายทีมในตอนนี้ "ผมรับรู้ถึงความพยายามที่เต็มที่ของ เอ็นริเก เซเรโซ (ประธานสโมสรแอต.มาดริด) ที่ต้องการจะให้ผมอยู่กับทีมต่อไป ผมต้องขอบคุณพระเจ้าสำหรับผลการแข่งขันของเราที่ออกมาได้ดี และพวกเราต้องการที่จะให้มันเป็นเช่นนั้นตลอดทั้งฤดูกาล แลความต้องการของผมคืออยู่กับทีมจนจบฤดูกาล"

ฟัลเกา ทำไปแล้ว 20 ประตู จาก 16 เกมหลังสุด ให้ต้นสังกัดแอต.มาดริด พร้อมส่งให้ "ตราหมี" ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูง คะแนนตามหลัง บาร์เซโลนา อยู่ 9 แต้ม



ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....