วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2555

กุนซือ Benitez เผย!! พอใจกับกระบวนการภายในเชลซี!!!


กุนซือ Benitez เผย!! พอใจกับกระบวนการภายในเชลซี!!!

Imageเมื่อเห็นเหล่าทัพเชลซีกลับคืนสู่ฟอร์มได้อย่างที่ใครหลายคนคาดหวัง คนที่ภูมิใจมากกว่าใครก็คงจะหนีคนนี้ไปไม่ได้...กุนซือ Benitez 

ในช่วงที่ยากลำบากของเชลซีในฤดูกาลนี้!...สื่อมากมายต่างเพ่งเล็งไปที่การเสียสกอร์เยอะ และทำสกอร์ไม่ได้ แต่ ณ ปัจจุบัน เสียสกอร์น้อยกับเรียงหน้าทำสกอร์ แม้เป็นเกมที่ยาก!...แต่อย่างน้อยคือ 1 ลูกพาเชลซีชนะ ในจุดนี้ทำให้นายคนใหม่พอใจกับกระบวนการภายในทีมมาก

ตอนนี้ เชลซีรั้งอันดับ 3 มี 35 แต้มจาก 18 เกมเพียง 4 คะแนนที่ตามหลังรองจ่าฝูง...แมน ซิตี้ทั้งๆ ที่มีเกมในมืออีก 1 เกม

กุนซือ Benitez กล่าวว่า

"ผมมีความสุขมากที่ได้เห็นเด็กๆ ซ้อม ทำงานหนักและได้รับชัยชนะ! หลังจากที่กลับมาจากที่ประเทศญี่ปุ่น 3 เกมเราได้แสดงให้เห็นถึงพลังและคาแรกเตอร์ ผมมีความสุขมากๆ และพวกเด็กๆ ก็ตอบสนองได้ดี

เป็นเรื่องยุติธรรม ที่ผมกำลังปรับตัวเองเพื่อให้เข้ากับทีม ดังนั้นผมจึงรู้ว่าผมต้องการอะไรกับพวกเรากำลังพยายามทำให้สำเร็จ แต่สิ่งที่เป็น
ตัวหลักเลยก็คือ ปฏิกิริยาตอบกลับมาจากพวกเขา

เรารับฟังพวกเขาและปรับหลายสิ่งในเส้นทางที่พวกเราต้องการ แต่ถึงกระนั้น เราก็มอบอิสระและเรามีสมดุลที่ดี

พวกเขากระตือรือร้นที่จะเรียนรู้!!! นั่นคือแกนหลักแล้ว...ในฐานะที่ผมเป็นกุนซือ..."


ขอขอบคุณ>>>
http://www.chelsea.in.th

.....