วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2555

รอปล่อย A.Cole??? เชลซีเล็ง Leighton Baines อีกแล้ว!!

รอปล่อย A.Cole??? เชลซีเล็ง Leighton Baines อีกแล้ว!!

Image

ขุนพลคนนี้เคยมีข่าวเกี่ยวโยงกับเชลซีมาก่อน!!!!มาวันนี้...แบ็กซ้ายสิงโตคำรามผู้นี้กลับมาอีกครั้งแล้ว...ในฐานะตัวแทนของ A.Cole

แบ็กซ้ายสุดยอดของเชลซีผู้นี้กำลังจะหมดสัญญากับสิงห์บลูส์หลังจบฤดูกาลและได้บอกปัดข้อเสนอ1 ปีไปแล้วด้วย ทำให้เชลซีจำต้องหาคนอื่นมาทดแทน เพราะ R.Bertrand ไปเน้นเกมรุกมากกว่า!

Leighton Baines เป็นเป้าหมายยาวนาน ของทีมดังแห่งเมือง Manchester อย่างทีมแมนยูฯ...และยังเป็นเป้าหมายของ PSG ด้วย

กุนซือ David Moyes ไม่ต้องการที่จะปล่อยสตาร์ดังผู้นี้ออกกลางฤดูกาล นั่นหมายความว่าเป็นไปได้มากที่จะปล่อยซัมเมอร์นี้มากกว่า

Baines มาร่วมทีมเอฟเวอร์ตันในปี 2007 และยังมีสัญญาถึงปี 2015 ที่ยิ่งกว่านั้นเขามีอนาคตสดใสสุดๆ เนื่องจากฟอร์มที่สุดยอด ด้วยเหตุนี้ ทำให้เขาถูกหลายทีมดังสนใจ ขุนพลคนนี้มีราคาที่15m และเป็นราคาที่แมนยูฯ บอกปัดมาตลอด!!จึงคิดที่จะยื่น 11m + Patrice Evra

ในส่วนของ PSG ก็มีข่าวด้วยว่าสนใจและตามติดA.Cole ของเชลซีสนใจร่วมด้วยแต่เป็นไปได้ยากที่จะย้ายทีมปีใหม่นี้ PSG จึงมาสนใจคนนี้แทน

อย่างไรก็ดี ถิ่น Goodison Park กล่าวว่า Bainesบอกปัดทุกความสนใจที่จะดึงเขาออกจากทีมและยังยืนยันด้วยว่าเขาต้องการอยู่กับทีม

ปัญหามีอยู่อย่างเดียวคือ ปัญหาทางการเงินของท็อฟฟี่สีน้ำเงิน จึงเป็นไปได้มากที่เป้าหมายมากมายจากหลายทีมจะออกจากทีม แต่ถึงกระนั้น!!ทีมนี้ก็บอกปัดที่จะขายออกไปตามเดิม

นอกจากนี้เชลซียังสนใจ Marouane Fellaini ใจกลางตัวรับของท็อฟฟี่สีน้ำเงินอีกด้วย


ขอขอบคุณ>>>
http://www.chelsea.in.th

.....