วันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เอามาซะดีๆ!สิงห์จ่อใช้'กูร์กตัวส์'ล่อตราหมีคาย'ฟัลเกา'

เอามาซะดีๆ!สิงห์จ่อใช้'กูร์กตัวส์'ล่อตราหมีคาย'ฟัลเกา' 

"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซีเตรียมใช้ธิโบต์ กูร์กตัวส์นายด่านดาวรุ่งเป็นตัวล่อ"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริดยอมคายราดาเมล ฟัลเกาจอมถล่มประตูทีมชาติโคลอมเบียมาร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ 

ดาวยิงวัย 26 ปีได้รับการยกย่องเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ฮ็อตที่สุดในฟุตบอลยุโรปขณะนี้หลังระเบิดฟอร์มเก่งยิงไปแล้ว 17 ประตูในซีซั่นนี้ช่วยให้แอตเลติโก มาดริดรั้งรองจ่าฝูงลา ลีกาอย่างเหนียวแน่น

เมื่อปีที่แล้ว อดีตดาวยิงเอฟซี ปอร์โต้ก็มีผลงานดีไม่น้อยหน้าเมื่อทำประตูให้"ตราหมี"ถึง 36 ในทุกรายการและพาทีมคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีกมาครองได้สำเร็จ

นอกจากนี้ฟัลเกายังแสดงความอันตรายของเขาให้"สิงห์บูลส์"ได้ประจักษ์ด้วยแฮตทริคที่ช่วยให้แอตเลติโก มาดริดล้มเชลซีคว้าแชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพไปครอง

ฟัลเกามีค่าฉีกสัญญาที่ 40 ล้านปอนด์ที่ระบุไว้ในสัญญาตอนที่เขาย้ายจากเอฟซี ปอร์โต้มาร่วมถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อนเมื่อปีที่แล้วและเชลซีก็ยินดีจ่ายเงินตามจำนวนดังกล่าว

บาเยิร์น มิวนิคและอินเตอร์ มิลานต่างก็ให้ความสนใจในตัวฟัลเกาอยู่เช่นกันแต่สิ่งที่ทำให้เชลซีเหนือกว่าก็คือค่าเหนื่อยที่พวกเขาพร้อมทุ่มถึง 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์พร้อมสัญญา 4 ปี

ไม่เพียงเท่านั้น ทีมแชมป์ยุโรปยังมีเครื่องมือในการต่อรองกับแอตเลติโก มาดริดได้แก่ธิโบต์ กูร์กตัวส์ที่ปัจจุบันกำลังเล่นอยู่กับ"ตราหมี"ในรูปแบบสัญญายืมตัว

ทั้งนี้ทีมดังแห่งกรุงมาดริดอาจขอมือกาววัย 20 ปีที่เชลซีซื้อมาจากเกงค์ด้วยสนนราคา 5 ล้านปอนด์เมื่อปีที่แล้วเป็นส่วนหนึ่งในสัญญาซื้อขายฟัลเกาโดยตอนนี้กูร์กตัวส์มีมูลค่าราว 10 ล้านปอนด์ด้วยกัน
 


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com

.....