วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ดีลสำเร็จ??? ตำนานหงส์แดงหนุนหลังดีล D.Sturridge!!

ดีลสำเร็จ??? ตำนานหงส์แดงหนุนหลังดีล D.Sturridge!!


Image

เชลซีชนะต่อเนื่องเป็นเกมที่ 3...ข่าวลือเกี่ยวกับ
D.Sturridge ก็มีต่อเนื่องแทบทุกวัน ล่าสุดมีรายงานมาว่าตำนานหงส์แดงก็ออกมากล่าวต้อนรับว่าที่หัวหอกคนใหม่กันแล้ว

เชลซีเปิดการคุยกับหงส์แดงไปแล้ว 12m และยังมีรายงานด้วยว่าตรวจร่างกายผ่านไปแล้ว นอกจากนี้มีรายงานมาว่า D.Sturridge 
ได้รับ 1.5mจากเชลซีด้วย

ตราบใดที่ยังไม่ถึงวันที่ 2 มกราคม (ตลาดเปิด)หงส์แดงก็ยังประกาศเป็นทางการไม่ได้ โดยในฤดูกาลนี้ออกสตาร์ทไปเพียงเกมเดียวเท่านั้น!!D.Sturridge มาอยู่กับเชลซีปี 2010! 96 เกมทำสกอร์ไป 
24 ลูก 11 แอสซิส (บวกกับยืมตัวกับโบลตันฯ 12 เกม 8 ลูก 0 แอสซิส)

แม้ฤดูกาลนี้จะฟอร์มขาดหายไป และก็ไม่ได้รับเวลา!!...แต่ก็ไม่อาจหยุด John Aldridge ไม่ให้ประทับใจขุนพลสิงโตคำรามนี้ได้

หงส์แดงเล็งขุนพลเพื่อมาสนับสนุน Luis Suarezมานาน และหลังจากที่พลาด Clint Dempsey ที่ย้ายไปสเปอร์สในซัมเมอร์ที่ผ่านมา หงส์แดงจึงมองเลยจากสเปอร์สมาที่ทีมร่วมเมืองสเปอร์ส!!...เชลซี...

นอกจากขุนพลทีมชาติอุรุกวัยแล้ว หงส์แดงก็ยังมีอดีตขุนพลเชลซีอีก 1 คนคือ Fabio Borini!!!แต่ก็ไม่ได้ลงเพราะกระดูกเท้าหัก! และเกือบจะปิดม่านฤดูกาลนี้ซะแล้ว แต่ยังไม่ได้ซ้อมเลย...Andy Carroll เองก็ดูแล้วไม่น่าจะเข้ากับแผนในทัพปัจจุบัน

ด้วยเหตุนี้ Aldridge จึงกล่าวว่าการมาของหนึ่งในแนวรุกเชลซีจะช่วยทีมเก่าของตนได้ และยังค้านคำกล่าวที่ว่า! ดีลนี้เป็นการเสี่ยงดวงที่ยอดแย่อย่างที่สื่อกล่าวกันไว้ด้วย

"ผมไม่คิดว่า...12m เป็นราคาที่ไม่ดีต่อการได้ขุนพล 23 ขวบมาร่วมทีม แถมติดทีมชาติด้วย!เขาเล่นตรงไหนก็ได้ในแนวรุก ดังนั้น ผมคิดว่าเขาจะเหมาะและเข้ากันกับแผนกุนซือ Brendan Rodgers

เขามีเวลา 3 ปีครึ่งกับเชลซี และไม่ได้ลงมากนักแต่...เมื่อคุณได้มองไปที่จำนวนเกมที่เขาลงเป็นหัวหอกผลงานคือ 1 ลูกใน 2 เกมเชียวนะ"

ในส่วนของทีมเชลซีเอง...ก็กระตือรือร้นที่จะดึงหัวหอกมาเพื่อช่วยเสริม F.Torres เช่นกัน และคงเป็นไปได้ที่จะเป็น 2 คน เพราะจะต้องแทนที่D.Sturridge ด้วย...

Radamel Falcao คือหนึ่งในเป้าหมายนั่น



ขอขอบคุณ>>>
http://www.chelsea.in.th

.....