วันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ถีบหัวส่ง!แลมพ์ช้ำสิงห์ตะเพิดหาทีมใหม่ม.ค.นี้

ถีบหัวส่ง!แลมพ์ช้ำสิงห์ตะเพิดหาทีมใหม่ม.ค.นี้

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมแฉ ประโคมข่าว แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก๋า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รู้สึกช้ำใจสุดๆ หลังโดนสโมสรบอกตรงๆ ให้ไปหาสโมสรใหม่ที่จะย้ายไปร่วมทีมในเดือน ม.ค.นี้ได้แล้ว โดยเจ้าตัวช็อกมากที่ได้รับการปฏิบัติแบบนี้ ทั้งที่ทุ่มเทเพื่อสโมสรมาร่วม 12 ปี และอย่างน้อยก็อยากขอโอกาสพิสูจน์ตัวเองจนจบฤดูกาล

"เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์จอมสาระแน รายงานว่า เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางมากประสบการณ์ ไปเรียบร้อยว่าให้เตรียมหาต้นสังกัดใหม่ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือน ม.ค.นี้ได้เลย แม้ว่าจะยังเหลือสัญญาอยู่จนกระทั่งจบฤดูกาลนี้

มิดฟิลด์วัย 34 ปี เพิ่งได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมและทำได้ 1 ประตูในเกมที่ไล่ถล่ม แอสตัน วิลล่า ไป 8-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมา แต่ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" อยากขายเขาออกไปในเดือน ม.ค.นี้เลย โดยแหล่งข่าวภายในสโมสรยืนยันว่า "แฟร้งค์ รู้สึกช็อกมาก เขาอยากเล่นให้ เชลซี ต่อไป แต่พวกเขาบอกให้เขาหาทีมใหม่ในเดือน ม.ค. เขาแทบไม่เชื่อหูตัวเอง ทั้งหมดที่เขาต้องการคือเล่นให้ เชลซี สโมสรนี้มีความหมายต่อเขา"

แลมพาร์ด รับใช้ เชลซี มายาวนาน 12 ปี ช่วยทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย, เอฟเอ คัพ 4 สมัย, ลีกคัพ 3 สมัย และล่าสุดกับแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และหวังว่าเขาจะได้อยู่พิสูจน์ตัวเองจนจบฤดูกาล แต่แหล่งข่าวกล่าวอีกว่า "แฟร้งค์ บูชาสโมสรมาก โดยเฉพาะแฟนๆ และอยากแขวนสตั๊ดที่สแตมฟอร์ด บริดจ์"

"หลังจากทุกอย่างที่เขาทำให้ เชลซี เขาแทบไม่เชื่อว่าสโมสรจะโยนเขาทิ้งแบบนี้ ใครก็ตามที่เห็นฟอร์มการเล่นของเขาในเกมกับ แอสตัน วิลล่า ว่าเขาควรเป็นชื่อแรกในรายชื่อนักเตะที่ลงสนาม เขาลงสนามโดยรู้ว่าสโมสรไม่ต้องการเขาแล้ว และยังเล่นได้แบบนั้น แสดงให้เห็นว่าเขามีความเป็นมืออาชีพมากแค่ไหน" แหล่งข่าว กล่าวปิดท้าย


ขอขอบคุณ>>>http://www.siamsport.co.th

.....