วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ขอตอบแทนแฟนเชลซี!! F.Lampard หวังต่อสัญญาใหม่!!!

ขอตอบแทนแฟนเชลซี!! F.Lampard หวังต่อสัญญาใหม่!!!

Image

เมื่อเกมที่ 500 จบลงอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยผลสกอร์ที่มากถึง 8-0 แถม 1 ใน 8 ลูกนั้น ก็เป็นฝีเท้าในนามของตัวเอง...ล่าสุด F.Lampard จอมทัพใจกลางเชลซีออกมากล่าวกันแล้วว่า! เขาหวังที่จะได้รับสัญญาใหม่ เพราะเขาต้องการแขวนสตั๊ดกับทีมนี้

กัปตัน เป็นคนแรกที่ต้องการยุติชีวิตการค้าแข้งกับทีมนี้ และเชลซีตื่นตัวไปแล้ว...เหลือเพียงแค่F.Lampard และ A.Cole เท่านั้น จนในที่สุดรองกัปตันก็เป็นคนถัดมา

หลังเกมไล่ถล่ม 8-0 F.Lampard กล่าวว่า

"ผมยังไม่ได้พูดเรื่องการต่อสัญญาเลย ผมเพียงแค่เล่นบอลของผมต่อไปแบบเกมต่อเกม

ผมพอใจที่ผมมีร่างกายที่แข็งแรง ผมรักษาความพยายามที่จะรักษาความสนุกสนานที่มีต่อบอล...ผมเชื่อว่าผมยังมุ่งหน้าต่อไปได้อีกเยอะ...ดังนั้นผมจะรักษาความพยายามนี้ต่อไป

ผมไม่ต้องการที่จะลงลึกกับเรื่องนี้ให้จริงจังมากผมคงอยู่กับการเล่นบอล"

เกมล่าสุด...F.Lampard กลับคืนฟอร์มอย่างสุดยอด!!! มีฟอร์มที่ดีและทำสกอร์ รวมทั้งคุมเกมในฐานะรองกัปตันทีมผู้สวมปลอกแขนกัปตันในเกมที่ 500!!! จนเป็นขุนพลที่ทำสกอร์สูงสุดของเชลซีนำหน้า Bobby Tambling ผู้เป็นตำนาน

"มันหมายถึงอายุของผมด้วย

มันมีความหมายมากมาย สตาร์ทอย่างยิ่งใหญ่ผมโชคดีมากที่ได้เล่นกับทีมที่ยิ่งใหญ่เพียงนี้!!กุนซือที่ผมมี เพื่อยร่วมทีมที่อยู่รายล้อมตัวผมผมภูมิใจมาก

สถิติการทำสกอร์ และชนะตำนานอย่าง Bobby Tambling เขาคือตำนานและเป็นที่รักของแฟนทีมเชลซี"

F.Lampard ได้รับเสียงปรบมือจากแฟนๆ ทั่วทั้งสนามที่ยืนส่งรองกัปตันออกจากสนามเนื่องจากถูกถอดออกในครึ่งหลัง ด้วยคำว่า

'Super Frank' และ 'Sign him up'

"มันหมายถึงทุกสิ่ง แฟนๆ เชลซีคือทีมเชลซี

จากเหตุการณ์นี้ผมจึงได้เห็นว่าพวกเขาหนุนหลังผมและเติบโตขึ้นไปเรื่อยๆ ผมรักพวกเขาและผมเพียงแค่ยกย่องพวกเขาจากใจเลยล่ะ"

ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....