วันอังคารที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ราฟาขอดูฟอร์มต่อเนื่องก่อนฟันธงเรื่องลุ้นแชมป์

ราฟาขอดูฟอร์มต่อเนื่องก่อนฟันธงเรื่องลุ้นแชมป์

ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ เชลซี ระบุ ตนจะขอดูฟอร์มต่อเนื่องของทีมเป็นอันดับแรก ก่อนจะไปตัดสินเรื่องโอกาสในการลุ้นแชมป์ลีก พร้อมเผย ดีใจสุดๆ ที่พ่อค้าแข้งของ "สิงห์บลูส์" ต้อนรับตนเป็นอย่างดี




ราฟาเอล เบนิเตซ
ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชของ เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ตนยังไม่ขอฟันธงถึงเรื่องโอกาสในการลุ้นแชมป์ลีกของ "สิงห์บลูส์" จนกว่าจะผ่านพ้นโปรแกรมการแข่งขันในช่วงเทศกาลคริสต์มาสไปแล้ว


เชลซี เพิ่งระเบิดฟอร์มสุดยอดด้วยการเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไล่ถล่ม แอสตัน วิลล่า อย่างสบายเท้า 8-0 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา และพุ่งมาอยู่ในอันดับ 3 ของตารางคะแนน เก็บได้ 32 แต้ม จากการลงเล่น 17 นัด ตามหลังจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แข่งมากกว่า 1 เกม อยู่ 11 แต้ม

ทั้งนี้ โปรแกรม 3 นัดต่อไปของ เชลซี จะเป็นการได้เล่นในบ้าน 2 เกม เริ่มด้วยการเจอกับ นอริช ซิตี้ วันพุธที่ 26 ธันวาคมนี้ ตามด้วยรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ในอีก 4 วันถัดไป ส่วนนัดที่ 3 จะเป็นการยกพลไปเยือน ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ที่สนาม ลอฟตัส โร้ด วันพุธที่ 2 มกราคม ปีหน้า

อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวว่า "เราจะมาดูกัน (ถึงโอกาสในการลุ้นแชมป์ลีก) หลังผ่านไปแล้ว 2 หรือ 3 เกม คุณจะเห็นได้เลยว่า ทีมของเรามีความมั่นใจในตัวเองแล้ว พวกเขามีความเชื่อมั่น และนั่นคือสิ่งที่ทำให้เรามีผลงานที่ยอดเยี่ยม พวกเขามีการเคลื่อนที่ที่ดี และสร้างโอกาสได้หลายครั้ง ซึ่งตอนนี้เราก็ต้องเดินหน้าแบบนี้ต่อไป แล้วจากนั้นผมถึงจะพูดได้ง่ายขึ้นว่า เราสามารถมีลุ้นแชมป์ได้"

กุนซือวัย 52 ปี เสริมว่า ตนรู้สึกซาบซึ้งใจเป็นอย่างมาก ที่ลูกทีมทุกคนต่างก็อ้าแขนการเข้ามารับตำแหน่งของตนเป็นอย่างดี ตั้งแต่วันแรกที่ตนเข้ามาทำงานกับ เชลซี "บรรดานักเตะมีความมุ่งมั่นตั้งแต่วันแรกเลย พวกเขารู้ว่า พวกเขามีผู้จัดการทีมคนใหม่ และพวกเขาต้องเค้นฟอร์มออกมาให้ได้ ตั้งแต่ที่ผมเข้ามาทำงานในวันแรกนั้น เหล่านักเตะต่างก็พยายามที่จะเรียนรู้ และพัฒนาฝีเท้าให้ได้"


ขอขอบคุณ>>>http://www.siamsport.co.th

.....