วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ทีมเชลซีประกาศ!!! กุนซือ Benitez ชื่นชม D.Luiz เกมยูงทอง!

ทีมเชลซีประกาศ!!! กุนซือ Benitez ชื่นชม D.Luiz เกมยูงทอง!



หลังเกมยูงทองของศึกมิกกี้ เมาส์ กุนซือ Benitez ออกโรงชื่นชมทั้งทีม แต่ที่ทำให้นายคนใหม่ปลาบปลื้มมากกว่าใคร นั่นคือ D.Luiz ในฐานะที่เป็นใจกลางตัวรับ

D.Luiz ได้รับการจับตามองในฐานะใจกลางตัวรับในเกม Monterrey แต่ในเกม Corinthians ขุนพลทีมชาติบราซิลกลับคืนสู่ตำแหน่งเดิม เช่นเดียวกับเกมยูงทอง

มู้นี้! กุนซือ Benitez ออกโรงชื่นชมอย่างเป็นทางการแล้ว!! ไม่ว่าจะเป็นทั้งคาแรกเตอร์และสารพัดประโยชน์...นอกจากจะเป็นใจกลางตัวรับอย่างน่าทึ่งแล้ว ยังแอสซิสให้ Ed.Hazard เป็นสกอร์ด้วย

"ผมจัดการให้เขาได้พยายามทำหลายอย่างเพราะนั่นคือหนทางที่ดีที่สุด ผมจะเป็นกังวลนะ หากเด็กเขาไม่พยายามที่จะทำอะไร!! โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน final third

เขาชอบที่จะเล่น เขาต้องการที่จะช่วยและเขาต้องการที่จะชนะ!! ในใจกลางนั่นมันง่ายต่อเขาเพราะในฐานะที่เป็นเซนเตอร์แบ็ก...หากทำผิด 1 ครั้งก็จะถูกจับตามอง

เขาสนุกกับการเล่น เขาชอบดันขึ้นหน้าและก็ผ่านบอล ในฐานะเซนเตอร์แบ็กเขาทำได้ดีหลายสิ่งแต่ปรับไปเล่นตำแหน่งอื่นจะทำให้เขาดีมากขึ้น

เขาแสดงถึงคาแรกเตอร์ เขามีบอลเสมอแต่ยามที่ถูก 2 คนขนาบเขาก็ไม่มีข้อตหนิเลย หลังจากนั้นเขาคือหนึ่งในขุนพลที่สุดยอดของเรา...ยังผ่านไปให้ Ed.Hazard ด้วย"


ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....