วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ราฟาบ่นไก่ยิงตีเจ๊าล้ำหน้า-มั่นใจสิงห์ไปUCL

ราฟาบ่นไก่ยิงตีเจ๊าล้ำหน้า-มั่นใจสิงห์ไปUCL


ราฟาเอล เบนิเตซ เอลบอสสมองเพชรออกอาการเซ็งสุดขีดที่ เชลซี ปล่อยสองคะแนนหลุดลอยในช่วง 10 นาทีสุดท้ายโดยเฉพาะอย่างยิ่งประตูตีเสมอของ สเปอร์ส 2-2 กึ่งก่ำล้ำหน้าจนทำให้ทีมเสียหายหลายแสน

อดีตเทรนเนอร์ลิเวอร์พูลมองว่า เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ล้ำหน้าไปแล้วก่อนจ่ายบอลให้ กิลฟี่ ซิเกิร์ดส์สัน ซัลโวตามเจ๊า อย่างไรก็ตามแม้จบด้วยเสมอแต่ยังมั่นใจได้ไปแชมเปี้ยนส์ ลีกใน 2 เกมสุดท้าย

"ผมคิดว่าประตูที่สองของพวกเขาล้ำหน้า มันไม่มีอะไรเป็นใจให้กับเราเลยและเรากลับต้องเสียประโยชน์"

"แต่เราน่าจะป้องกันได้ดีกว่านี้ เราเปิดพื้นที่มากเกินไปทำให้พวกเขากดดันและบุกเข้าใส่ การผ่านบอลสุดท้ายของเรามีปัญหาด้วย"

"เรามีโอกาสแล้วในนัดนี้ เราขึ้นนำ 2 ครั้ง 2 ครา เราน่าจะปิดเกมได้ แต่เรากลับไม่ทำแถมปล่อยให้ ท็อตแน่ม มีโอกาสกลับมา"

"เราพยายามจะเอาชนะอยู่เสมอ มันชัดเจนอยู่แล้วว่าเราหวังจบท็อป 3 หรือ 4 เราขอชนะอีกนัดเดียวก็จะการันตี"


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....