วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

มาต้ายิ้มแฉ่งคว้าแข้งยอดเยี่ยมของสิงห์ 2 ปีติด

มาต้ายิ้มแฉ่งคว้าแข้งยอดเยี่ยมของสิงห์ 2 ปีติด


ได้ชูถ้วยอีกแล้วเมื่อฆวน มาต้าเพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของเชลซีได้รับเลือกให้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปีของทีมไปเรียบร้อยและเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

24 ชั่วโมงให้หลังจากที่พวกเขาขึ้นชูถ้วยยูโรป้า ลีก 3 สหายของ"สิงห์บลูส์"อย่างมาต้า, แฟรงค์ แลมพาร์ดและออสการ์ต่างได้รับรางวัลจากสโมสรกันถ้วนหน้าในคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ชาวสเปนถูกรับเลือกให้เป็นนักเตะประจำปีของทีมหนที่สองติดต่อกัน กลายเป็นนักเตะคนที่ 4 ของสโมสรที่สามารถครองรางวัลนี้ได้ติดต่อกัน โดยก่อนหน้านี้มีจอห์น โฮลลินส์, เรย์ วิลกินส์และแฟรงค์ แลมพาร์ด โดยแข้งวัย 25 ปีก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ถูกเลือกอีกครั้ง

นอกจากนี้แล้วเขายังได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมจากการคัดเลือกของเพื่อนร่วมทีมอีกต่างหาก

"ผมมีความสุขมาก นี่เป็นซีซั่นที่สองของผมกับสโมสรนี้และคว้าถ้วยได้สองปีติดก็เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม ผมแค่อยากจะขอบคุณแฟนบอลและเพื่อนร่วมทีมทุกคน"มาต้ากล่าว

จากนั้นมาต้าก็ขอกล่าวชื่นชมแด่แฟนบอลที่บินตามไปร่วมเชียร์ในเกมยูโรป้า ลีกที่เอาชนะเบนฟิก้าไป 2-1 ถึงเมืองอัมสเตอร์ดัมด้วย

"ทุกๆรอบชิง เหมือนแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลก่อน เรารู้สึกว่าทุกคนจากเชลซีอยู่กับเราด้วย เราทำเพื่อพวกเขา เรายิงประตูในนาทีสุดท้าย ช่วงเวลาดีที่สุดสำหรับการทำประตูและเราก็มีความสุขกับพวกเขาๆจริงเพราะพวกเขาหนุนหลังเรามาตลอดทั้งฤดูกาล"

ส่วนออสการ์ถูกโหวตให้รับรางวัลประตูยอดเยี่ยมของซีซั่นจากลูกยิงที่เขายิงใส่ยูเวนตุสเมื่อเดือนกันยายน แลมพาร์ดได้รับรางวัลพิเศษหลังอยู่เล่นให้กับทีมมาตั้งแต่ปี 2001 และนาธาน เอเก้คว้ารางวัลนักเตะดาวรุ่งประจำปี





ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....