วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

แฟนรักตาย!"เจที"ลั่นไม่มีวันเล่นให้ทีมอื่นในผู้ดี

แฟนรักตาย!"เจที"ลั่นไม่มีวันเล่นให้ทีมอื่นในผู้ดี


จอห์น เทอร์รี่ปราการหลังกัปตันทีม"สิงห์ไฮโซ"เชลซีประกาศเจตนารมณ์ชัดเจนว่าเขาจะไม่มีทางลงเล่นให้กับสโมสรอื่นในพรีเมียร์ ลีกอย่างแน่นอน

ปราการหลังวัย 32 ปีกำลังจะหมดสัญญากับ"สิงห์บูลส์"ในปีหน้าและ มาร์ก้า สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุก็ได้สอบถามเกี่ยวกับแผนการในอนาคตของเขา

"ผมมีสัญญาเหลืออีกหนึ่งปี เราจะได้เห็นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น"เทอร์รี่กล่าว

"ผมรู้ว่าจะไม่เล่นให้สโมสรอื่นในพรีเมียร์ ลีกเพราะผมมีความผูกพันกับเชลซี"

"ทว่าหากสโมสรไม่ต้องการให้ผมอยู่ต่อ บางทีผมอาจมองหาที่อื่น"

"จากนั้นผมก็อยากเป็นโค้ชแม้ว่ามันหมายความว่าผมจะต้องคิดถึงภรรยาและลูกก็ตาม"


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....